Nữ giáo viên bị “tố” dẫn nam sinh lên phòng cho Hiệu trưởng dâm ô bất ngờ lên tiếng

( PHUNUTODAY ) - Nữ giáo viên đã lên tiếng giải thích về việc bị "tố" dẫn các nam sinh lên phòng để Hiệu trưởng Đinh Bằng My x.âm h.ại.

Những ngày gần đây, dư luận xôn xao vì tin đồn nữ giáo viên trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS Thanh Sơn từng nhiều lần dẫn học sinh nam lên phòng Hiệu trưởng Đinh Bằng My để người này thực hiện hành vi dâm ô với các em. 

Theo lời kể của một học sinh từng là nạn nhân, em này thường được một cô giáo trong trường tên Ngân gọi lên phòng thầy hiệu trưởng.

Liên quan đến sự việc này, cô Phùng Thị Thủy Ngân (GV môn Giáo dục Công dân) cho hay, từ khi xảy ra tin đồn này, điện thoại cô thường xuyên nhận được những tin nhắn chửi bới, xúc phạm từ người lạ.

Nguồn: VTC News.

Không phủ nhận việc từng nhận được điện thoại của ông My nhờ gọi 1 nam sinh lên phòng nhưng cô Ngân khẳng định chỉ có 1 lần duy nhất làm mệnh lệnh cấp trên. Ngoài ra, nữ giáo viên này cho hay chỉ thông báo cho học sinh lên gặp Hiệu trưởng chứ chưa từng trực tiếp dẫn bất cứ học sinh nào vào phòng ông My.

Cô Ngân cho hay đã chủ động trình báo vụ việc và gặp gỡ cơ quan chức năng cung cấp thông tin sau khi vụ việc Hiệu trưởng dâm ô hàng loạt học sinh nam bị phát giác. Chia sẻ với PV VTC,  Thượng tá Đỗ Chí Dũng, Trưởng Công an huyện Thanh Sơn cũng xác nhận điều này.

"Theo như nhiều báo đưa thì tôi là người nhiều lần dẫn các em học sinh lên phòng Hiệu trưởng nhưng thực tế thì không phải như thế. Tôi cũng có tham khảo ý kiến các em học sinh thì các em cũng bảo là các em không nói như vậy. Tôi chưa dẫn em nào vào phòng Hiệu trưởng còn việc nhắc học sinh lên gặp BGH nhà trường cũng là việc hết sức bình thường vì nhiều lúc BGH có việc đột xuất. Tôi có 1 lần gọi, nhắc em đó lên gặp còn việc em có lên gặp hay không thì tôi không biết",cô Ngân cho hay.

Ông Đinh Bằng My trong một lần thuyết trình về vấn đề xâm hại trẻ em.

Ông Đinh Bằng My trong một lần thuyết trình về vấn đề xâm hại trẻ em.

Trước đó, vụ việc gây xôn xao dư luận khi hàng loạt học sinh nam (đang học và đã ra trường) tố cáo Hiệu trưởng Đinh Bằng My có hành vi dâm ô các em ngay tại phòng làm việc.

Một số nam sinh kể nhiều lần bị hiệu trưởng gọi lên phòng nói chuyện. Người này yêu cầu các em thực hiện một số hành vi lạm dụng tình dục. Mỗi lần, Hiệu trưởng sẽ cho kẹo và 20.000-30.000 đồng. 

Chiều 15/12, lãnh đạo UBND huyện Thanh Sơn cho biết, cơ quan công an đã khởi tố, bắt tạm giam ông Đinh Bằng My để điều tra hành vi Dâm ô với người dưới 16 tuổi. Cùng ngày, Bộ GD&ĐT có công văn gửi Sở GD&ĐT Phú Thọ, đề nghị xác minh, báo cáo vụ việc

Ngày 17/12, Phó giám đốc Sở GD&ĐT Phú Thọ Phùng Quốc Lập ký công văn gửi Bộ GD&ĐT về vụ việc. Bộ GD&ĐT khẳng định đây là hành vi không thể chấp nhận được, yêu cầu Sở GD&ĐT tỉnh Phú Thọ chỉ đạo, xác minh và phối hợp các ban, ngành liên quan xử lý nghiêm vụ việc vi phạm đạo đức trên (nếu có).

Theo:  khoevadep.com.vn copy link