Bé trai bị "mẹ kế tương lai" đánh chết não vì đại tiện ra giường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một cậu bé 5 tuổi ở Côn Minh, Trung Quốc đã bị hôn mê bất tỉnh sau khi bị mẹ nuôi ngược đãi vì đi vệ sinh ra giường.

Theo thông tin, ngày 9/7, một bé trai 5 tuổi ở Trung Quốc nghi bị bạn gái của bố nuôi ngược đãi khiến cậu bé phải ở trong phòng theo dõi bệnh nhân đặc biệt 5 ngày liền, tính mạng đang gặp nguy hiểm. Khi phóng viên có mặt tại bệnh viện đã bắt gặp bố nuôi họ Dương và bố mẹ đẻ họ Trần của cậu bé đều ở đây, bầu không khí vô cùng nặng nề, vừa nhắc đến cậu bé mọi người đều rơi nước mắt.

Tình hình cậu bé hiện đang rất nguy kịch (Ảnh: JSTV)

Cảnh sát cho biết, ngày 9/7, ông Dương đi làm nên để cậu con nuôi 5 tuổi tên Thiên Ngộ cho người bạn gái sống cùng họ Văn chăm sóc. Đến 10 rưỡi sáng hôm đó, bà Văn cho biết bởi vì cậu bé đại tiện ra quần nên bà phải tắm rửa cho cậu bé. Trong quá trình đó, bà Văn có đánh và khiến bé ngã, đầu đập vào tường nhà vệ sinh. Thấy Thiên Ngộ khóc lóc ầm ĩ, bà Văn liền ấn đầu bé vào chậu rửa mặt trong khoảng 2 phút khiến cậu bé hôn mê bất tỉnh. Sau khi tắm xong, bà Văn lại đổ một cốc nước sôi vào đũng quần cậu bé. 

Đến khoảng 13 giờ rưỡi chiều cùng ngày, thấy Thiên Ngộ vẫn hôn mê bất tỉnh bà Văn liền gọi điện thoại cho ông Dương. Ông Dương sau khi trở về nhà thấy vậy đã ngay lập tức gọi xe cấp cứu. Theo giám định bước đầu thì thương tật của cậu bé nằm ở mức nghiêm trọng cấp độ 2. Đến ngày mùng 10/7, nghi phạm họ Văn đã bị cảnh sát tạm giam với tội danh cố ý gây thương tích, vụ án hiện đang trong quá trình xử lý.

Đã 5 ngày trôi qua nhưng Thiên Ngộ vẫn hôn mê bất tỉnh (Ảnh: YNTV)

Ông Dương cho biết, trước đây quan hệ giữa cậu bé và bạn gái họ Văn rất tốt. Trước khi đón cậu bé đến Côn Minh, ông và bạn gái có ở nhà cũ một thời gian, khi đó đều do bạn gái chăm sóc Thiên Ngộ, cậu bé cũng rất thích bà Văn. Lần đầu thấy con bị gãy tay phải, ông Dương không mấy nghi ngờ, chỉ nghĩ là do con nghịch ngợm ngã làm gãy tay. Nhưng sau lần đó, cậu bé nói nhớ bà, muốn về quê, không muốn sống ở Côn Minh nữa. Ông Dương phát hiện, kể từ đó, cậu bé không dám trái lời bà Văn, bảo gì làm nấy, có thể nhận ra sự e sợ trong từng hành động của cậu bé. Tuy nhiên, Thiên Ngộ không kể với ông là bị đối xử không tốt, cũng không nói là mình bị đánh bị mắng, chỉ hỏi ông sau này liệu có thể đừng để bà Văn đến được không.

Bố nuôi cậu bé rất đau lòng trước tình trạng của con nhưng quyết không từ bỏ hi vọng (Ảnh: YNTV)

Cho đến ngày 14/7, đã 5 ngày trôi qua nhưng do não bị tổn thương nghiêm trọng nên cậu bé vẫn đang trong quá trình cứu chữa. Bác sỹ cho biết, hiện tại cậu bé đã bị chết não, tình hình vô cùng nguy cấp, hi vọng không còn nhiều. Tuy nhiên bố nuôi cậu bé, ông Dương khẳng định cho dù phải dùng hết tiền cũng nhất định không chịu từ bỏ: "Bác sỹ nói cho dù có cứu sống thằng bé thì sau này con cũng phải sống đời thực vật nhưng tôi bây giờ dù chỉ còn một tia hi vọng cũng nhất định phải cứu lấy cháu".  Biết được tấm lòng của ông Dương, một số nhà hảo tâm đã tiến hành quyên góp để giúp cứu chữa cho cậu bé, hi vọng có thể dùng tấm lòng của mình để đánh thức Thiên Ngộ.

 

Người vợ bị chồng tưới xăng đốt: Con thấy mặt tôi là khóc thét
Người vợ bị chồng tưới xăng đốt: Con thấy mặt tôi là khóc thét
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi bị chồng tưới xăng đốt, điều khiến chị Thùy Dung (Thạch Thất, Hà Nội) đau đớn nhất là con gái sợ hãi bỏ chạy khi nhìn thấy mình.

 

Con gái tâm thần
Con gái tâm thần " hớn hở" hô hoán hàng xóm mình đã giết mẹ.
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khoảng 17h chiều chị Lương Thị Hiền (40 tuổi, con gái ruột của bà Thương) chạy đi ngoài đường với vẻ mặt hớn hở hô hoán mình đã giết mẹ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn