Bé trai 5 tuổi bị mẹ nhốt trong tủ kín để đi chơi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một bé trai 5 tuổi trong tình trạng "trần truồng" đã bị mẹ nhốt trong tủ bếp với socola và kẹo để đi chơi cùng bạn.

Một cậu bé 5 tuổi ở Anh đã bị bỏ mặc với socola và kẹo trong vòng 10 tiếng đồng hồ trong khi bà mẹ 40 tuổi và cô bạn gái của mình đi đến Blackpool (quận phía Tây Bắc, nước Anh). Ngoài ra Hội đồng xét xử ở Bradford Crown cũng được thông tin rằng, cậu bé đã bị đánh bởi một cọc kim loại và đập vào đầu bằng gót giày, gây ra một vết thương dài và sâu trên đầu. Chị gái cậu bé kể lại rằng, người phụ nữ đã dùng keo dán để dính vết thương lại thay vì đưa cậu bé đến bệnh viện.

Cậu bé 5 tuổi đã bị nhốt trong tủ kín trong khi gia đình cậu bé đi nghỉ (Ảnh: Daily Mail)

Hôm 27/4/2014, bà mẹ đã đưa cậu bé vào bệnh viện và nói rằng cậu bé bị cắt ở cằm do trượt ngã vào móc treo quần áo ở nhà. Mẹ cậu bé đã dán một miếng băng dính lên cằm cho cậu nhưng không thể cầm máu. Vì thế nên họ đưa cậu bé tới bệnh viện. Công tố viên Ian Howard cho biết, người phụ nữ đã bị bắt sau khi bác sỹ ở Bradford Royal Infirmary nghi ngờ rằng vết cắt ở cằm, vết đỏ trên lưng và tay cậu bé không phải là do vô tình bị thương.

Mẹ cậu bé và bạn của mình đã bị bắt sau khi các bác sỹ ở Bradford Royal Infirmary nghi ngờ các vết thương của cậu bé không phải là do tai nạn tình cờ (Ảnh: The Mirror)

Cậu bé đã kể với một nhân viên cảnh sát chuyên làm nhiệm vụ bảo vệ rằng bạn của mẹ mình đã lấy một cây gậy từ dưới giường, bọc trong tấm vải để đánh cậu bé. Trong khi đó, một trong số các chị gái của cậu bé kể lại với cảnh sát rằng cô nhìn thấy bạn của mẹ mình đánh em trai đến gần 10 lần bằng chiếc giá kim loại. Cô ta cũng giam cậu bé vào tủ bếp cùng với đồ chơi để ngăn cậu bé thoát ra ngoài. Một người chị gái khác thì kể lại rằng cậu bé bị bắt cởi đồ và bị nhốt vào trong tủ bếp từ lúc 11 giờ sáng đến 9h30 tối trong khi cả gia đình đi tới Blackpool. 

Mẹ cậu bé và người bạn của mình đã phủ nhận cáo buộc về việc bỏ rơi và hành động độc ác của mình. Mẹ cậu bé, người đến từ Bradford, West Yorks đã phủ nhận hai cáo buộc bạo hành trẻ em trong khoảng từ tháng 8 năm 2012 đến tháng 4 năm 2014. Trong khi đó bạn của bà, một cô gái gần 30 tuổi cũng đã biện hộ rằng mình không có tội trong hai trường hợp trên cũng như là hai cáo buộc khác về tội gây thương tích bất hợp pháp đối với trẻ em.

Thông tin cho biết, bồi thẩm đoàn sẽ triệu tập các nhân viên ở trường học của cậu bé, những người được cho là đã biết về những vết thương này. Phiên tòa dự kiến sẽ kéo dài cho đến đầu tuần sau.

Tin phụ nữ ngày 13/7: Sau ly hôn, chồng trộm 50 tỉ đồng của vợ cũ
Tin phụ nữ ngày 13/7: Sau ly hôn, chồng trộm 50 tỉ đồng của vợ cũ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ly hôn xong, người chồng đã quay lại nhà vợ cũ cạy két sắt lấy đi số tài sản 50 tỉ đồng rồi bỏ trốn.
Vụ tài xế taxi giết nữ giám thị: Doanh thu taxi Mai Linh giảm 20%
Vụ tài xế taxi giết nữ giám thị: Doanh thu taxi Mai Linh giảm 20%
(Xã hội) - (Phunutoday) - Doanh thu của công ty taxi Mai Linh đã giảm sút 20% sau vụ tài xế Nguyễn Văn Tiến giết nữ giám thị tại Hà Tĩnh.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link