Ben Affleck đeo lại nhẫn cưới, trông con cho vợ cũ

06:00, Chủ nhật 12/07/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nam diễn viên bất ngờ đeo lại chiếc nhẫn trên ngón áp út, đưa con gái thứ hai và con trai út đi chơi hôm 10/7.

Hôm qua, Ben Affleck và hai nhóc tỳ Seraphina 6 tuổi, Samuel 3 tuổi lọt vào tầm ngắm của paparazzi khi đang đứng tại bãi đỗ xe ở Atlanta. Tài tử 42 tuổi mặc jean, áo phông, đi giày thể thao khỏe khoắn. Cánh săn ảnh phát hiện ra nam diễn viên đã đeo lại chiếc nhẫn cưới - kỷ vật minh chứng cho cuộc hôn nhân kéo dài 10 năm với Jennifer Garner.

me
Tài tử 42 tuổi mặc jean, áo phông, đi giày thể thao khỏe khoắn.
me
Cánh săn ảnh phát hiện ra nam diễn viên đã đeo lại chiếc nhẫn cưới - kỷ vật minh chứng cho cuộc hôn nhân kéo dài 10 năm với Jennifer Garner.
me
Hai nhóc tỳ của cặp sao nổi tiếng Hollywood ngoan ngoãn nắm tay, đi theo bố. 

Hai nhóc tỳ của cặp sao nổi tiếng Hollywood ngoan ngoãn nắm tay, đi theo bố. Theo thông tin từ tạp chí "People", được chia sẻ bởi một người bạn của Ben, nam diễn viên 42 tuổi đang phải đương đầu với nỗi lo không được gặp các con thường xuyên sau khi ly hôn. Jennifer cũng lo lắng hôn nhân tan vỡ của hai vợ chồng ảnh hưởng đến tâm lý của bọn trẻ. Bởi vậy, cặp sao luôn cố gắng duy trì mối quan hệ tốt dù không còn chung lối.

Nữ diễn viên "Bí danh" đang bận rộn quay bộ phim mới "Miracles from Heaven" ở Atlanta. Cô mang theo ba nhóc tỳ để tiện chăm sóc.

Hôm đầu tuần, biết tin, Ben đã lên phi cơ riêng bay từ Los Angeles đến đây để được ở gần các con.

me
 

Ba bố con đi cùng một người phụ nữ lạ mặt được cho là vú nuôi. Theo nguồn tin trên  "Deadline", Ben Affleck sẽ là đạo diễn, biên kịch, đồng thời sắm vai chính cho bộ phim mới về siêu anh hùng Batman. Đây là phiên bản ngoại truyện của siêu bom tấn "Batman Superman: Dawn Of Justice" sẽ ra mắt vào tháng 3 sang năm.

me
Nam diễn viên không ít lần cầu xin Jen tha thứ và nài nỉ cô ở lại bên mình. Hiện tại, cặp đôi vẫn chưa lên tiếng xác thực thông tin này.

Cách đây hai hôm, tờ "Us Weekly" gây bất ngờ khi tiết lộ lý do ly hôn của tài tử "Trân châu cảng" và vợ. Tạp chí này dẫn lời một người bạn thân của Jennifer Garner cho biết, Ben đã lừa dối bạn đời, qua lại lén lút với nữ bạn diễn xinh đẹp Margot Robbie trong bộ phim "Sucide Squad". Nam diễn viên không ít lần cầu xin Jen tha thứ và nài nỉ cô ở lại bên mình. Hiện tại, cặp đôi vẫn chưa lên tiếng xác thực thông tin này.

Xuân Lan:
Xuân Lan: "Thỏ không cần có bố"
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Trước những lời bàn tán, tò mò của dư luận về bố bé Thỏ, cựu người mẫu đã thể hiện tâm trạng bức xúc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Nguyễn Trà Mi