Bị 5 bệnh này đừng tới bác sĩ cũng đừng dùng thuốc tây hãy lấy ngay mật ong

( PHUNUTODAY ) - Bị 5 bệnh này đừng tới bác sĩ cũng đừng dùng thuốc tây hãy lấy ngay mật ong hiệu quả và an toàn hơn rất nhiều!

loi-ich-cua-mat-ong

 

Chống lão hóa

Mật ong nguyên chất chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp chống lại những tổn thương liên quan đến các gốc tự do, bảo vệ cơ thể không bị lão hóa tế bào sớm, đặc biệt là ở da.

Mật ong, chanh và gừng chữa cảm lạnh

Hỗn hợp mật ong, chanh và gừng có thể loại trừ các triệu chứng cảm lạnh nhanh chóng. Trộn mật ong và nước chanh với lượng bằng nhau. Thêm một chút bột gừng và uống hỗn hợp này vài lần trong ngày.

Cho bạn hệ miễn dịch tuyệt vời

Như đã nói, mật ong có tính sát khuẩn rất cao, do vậy khi bạn uống nước pha với mật ong sẽ sản sinh ra nhiều loại enzim, vitamins và khoáng chất giúp tăng cường hệ miễn dịch, chống lại những vi khuẩn có hại.

Một nghiên cứu cho thấy mật ong Manuka thậm chí có thể giúp chống lại các vi khuẩn kháng thuốc kháng sinh. Mật ong cũng là một chất chống oxy hóa, ngăn ngừa được vấn đề mùi cơ thể trên da.

Tăng cường sức khỏe

Uống nước ấm và mật ong không chỉ làm tăng mức độ hydrat hóa mà còn giúp làm tăng mức độ cholesterol trong cơ thể và làm giảm căng thẳng về tim mạch. Mật ong còn có tác dụng trung hòa khí, giảm các triệu chứng khó chịu do đầy hơi, khó tiêu.

mat-ong

 

Giảm cân hiệu quả

Mật ong và nước ấm chính là một giải pháp hữu hiệu cho cân nặng của bạn. Nếu bạn nghĩ đường trong mật ong không tốt cho cân nặng thì đó là một suy nghĩ sai lầm.

Đường trong mật ong là một loại đường tự nhiên, cung cấp lượng calo lành mạnh cho cơ thể. Không chỉ vậy, uống nước pha mật ong còn giúp hạn chế thói quen thêm đồ ngọt.

Đây không phải là một biện pháp nhanh chóng chỉ qua một đêm nhưng chắc chắn sẽ phát huy tác dụng nếu được duy trì trong thời gian dài.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn