Có hỗn hợp này cả đời nhà bạn không ai bị ung thư

( PHUNUTODAY ) - Có hỗn hợp này cả đời nhà bạn không ai bị ung thư - đơn giản dễ làm mà an toàn hiệu quả bất ngờ!

ngua-ung-thu

 

Theo trang Bestherbalhealth, hoạt chất curcumin có trong nghệ vàng dùng trong việc điều trị các bệnh ung thư khác nhau như ung thư vú, da, dạ dày và đường ruột. Chức năng chống viêm của nó được xem như là một trong những giá trị quan trọng nhất đối với công cuộc phòng chống ung thư.

Tuy nhiên điều quan trọng nhất khi bạn sử dụng nghệ là cần có phương pháp “chế biến” đúng cách để nhận được lợi ích chống ung thư từ nó.

Kết quả nghiên cứu này đã được công bố trên Tạp chí Quốc tế về Khoa học & Công nghệ Thực phẩm của Mỹ: Các nhà khoa học đã nghiên cứu và cho ra kết luận rằng cách dễ dàng nhất để tiêu thụ nghệ là phương pháp lên men. Nghiên cứu này tiến hành trên chuột cho thấy khả năng tiêu thụ tăng lên đáng kể khi lên men nghệ.

Hỗn hợp nghệ lên men không chỉ giúp bạn phòng chống được bệnh ung thư, nó còn mang đến nhiều chế phẩm sinh học có lợi cho hệ tiêu hóa, nhất là đường ruột của bạn.

Phòng chống ung thư với hỗn hợp nghệ lên men

Hỗn hợp chanh và củ nghệ lên men là công thức tốt nhất giúp bạn tận hưởng được tất cả những thành phần quý có trong củ nghệ. Nó sẽ giúp giảm đau, giảm sưng và giúp cải thiện tiêu hóa. Hỗn hợp này cũng sẽ cung cấp một lượng hoạt chất curcumin giúp chống lại căn bệnh ung thư.

Chuẩn bị:

- 1 bát củ nghệ thái lát (nghệ tươi rửa sạch và để nguyên phần vỏ)

- 180ml mật ong nguyên chất

- 2 quả chanh

- 1,4 lít nước

Cách thực hiện:

Cho nghệ vào 1,4 lít nước và đun sôi trong vòng 20 phút. Khi hỗn hợp chuyển sang màu vàng, hạ bớt nhiệt độ và đun tiếp trong vòng 20 phút nữa.

Tắt bếp và để cho hỗn hợp nguội hẳn. Thêm vào 180ml mật ong, nước cốt 2 trái chanh và khuấy đều. Cho tất cả hỗn hợp vừa thu được vào một chiếc bình cỡ 2 lít, đóng chặt nắp và để trong 3 ngày.

ngua-ung-thu1

 

Lưu ý để tránh xa ánh nắng mặt trời. Nếu bạn thực hiện lên men nghệ vào mùa lạnh, hãy để hỗn hợp trong vòng 5 ngày. Sau thời gian ủ, hãy lọc bỏ phần xác, chỉ lấy phần nước và bảo quản trong tủ lạnh. Sau 1 tuần, hỗn hợp sẽ bắt đầu lên men chua giống như giấm. Hỗn hợp sẽ lên men từ từ, mỗi ngày bạn chỉ nên uống 2 lần, mỗi lần 1-2 muỗng canh. Vậy là loại thức uống ngon miệng, chống ung thư của bạn đã sẵn sàng. Và hãy nhớ là khuấy đều hỗn hợp trước khi uống.

Hỗn hợp này không chỉ giúp bạn phòng chống được bệnh ung thư, nó còn mang đến nhiều chế phẩm sinh học có lợi cho hệ tiêu hóa, nhất là đường ruột của bạn. Hãy nhanh chóng thực hiện lên men củ nghệ với chanh và mật ong để có được những lợi ích tuyệt vời cho cả gia đình ngay hôm nay nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link