Bị ám ảnh bởi ‘gu’ đàn ông kỳ quặc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Tôi đang cực kỳ hoang mang và nghi ngại, vì khi những người phụ nữ khác hay mơ hoặc nghĩ về trai trẻ đẹp thì tôi bị ám ảnh bởi những đàn ông... già và béo.

Tôi  năm nay 33 tuổi, cũng không còn trẻ trung để mà mơ mộng nữa. Thế nên tôi rất khổ sở về sở thích kỳ quái của mình. Nếu ngồi điểm lại những người đàn ông để lại ấn tượng trong ký ức mình, tôi thường chỉ nghĩ đến người có tuổi, hoặc béo mập, xấu xí. Những ý tưởng tình dục kỳ quặc cũng xuất hiện trong đầu tôi. Tôi mơ đến việc ôm cái bụng béo to tròn của họ…

Điều đáng nói là tôi sắp lấy chồng. Chồng tôi không hề có mảy may biết được sự kỳ dị trong suy nghĩ của tôi. Tôi không bao giờ dám hé lộ cho anh biết điều này. Mặc dù cuộc sống tình dục của chúng tôi rất hòa hợp. Nhưng những hình ảnh được ân ái với những người đàn ông xấu xí luôn ám ảnh trong đầu tôi.

Tôi luôn bị dằn vặt và ám ảnh.

Thỉnh thoảng những hình ảnh của đó xen vào giữa chúng tôi. Có hôm nằm bên cạnh người yêu mà tôi cứ tưởng là nằm bên người đàn ông béo lùn. Đến lúc vòng tay ôm, không thấy cái bụng béo tròn, tôi giật mình mới biết chỉ là ảo ảnh…

Tôi cảm thấy đầy tội lỗi và rất hối hận. Mặc dù những tưởng tượng khiêu dâm của tôi rất riêng tư và bí mật. Nhưng tôi luôn cảm thấy lo sợ. Tôi không dám chia sẻ điều này với ai.

Có phải tôi đang có vấn đề về mặt tâm lý? Có ai có cùng chung sở thích kỳ quặc như tôi không? Phải nói thêm rằng chồng chưa cưới của tôi rất đẹp trai và trẻ trung. Bạn bè tôi ai cũng ghen tị với tôi. Đi bên anh, tôi rất hãnh diện.

Nhiều lúc tôi tự nhủ hay bởi tại tôi luôn lo sợ mất anh, vì sợ mình không xứng với anh nên mới ám ảnh như thế. Tôi vốn không được xinh xắn và cao ráo gì. Đã vậy, tôi còn luôn bị mặc cảm vì có nước da đen nữa.

Dù gì thì những hình ảnh ấy nhiều khi làm tôi hốt hoảng và lo sợ. Nhỡ một ngày nào đó tôi không kiềm chế được để người yêu biết thì sao? Anh ấy sẽ phản ứng ra sao nếu biết điều này?  Liệu có khi nào tôi lại bỏ bê tất cả để chạy theo bóng hình những người đàn ông trong ảo tưởng của tôi không? Tôi không thể sống được nếu điều đó là sự thật.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT