Bị bạn gái giận dỗi mắng chửi giữa đường, chàng trai vứt hết đồ rồi chốt một câu sâu cay và bỏ đi

( PHUNUTODAY ) - Không chịu nổi cảnh bạn gái liên tục trách móc, anh chàng lẳng lặng lấy đồ vứt đi rồi phóng xe đi thẳng.

Theo Pháp luật và bạn đọc, mới đây mạng xã hội được lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh cặp đôi tranh cãi gay gắt trên phố, đang nhận được sự thu hút đặc biệt của nhiều người.

Theo đó, một đôi nam nữ không biết vì lý do gì liên tục cãi vã, to tiếng trên đường, thậm chí người con trai phải điều khiển xe tạt vào lề. Khi xuống xe, cô nàng vẫn luôn miệng mắng chửi, lấy chiếc váy chống nắng đập vào người của chàng trai.

Chàng trai ban đàu tỏ ra nhẫn nhịn, nhưng sau đó không thể chịu đựng nổi nữa đã bất ngờ vứt chiếc váy chống nắng đang cầm trên tay xuống đất. Sau đó cũng lẳng lặng ném tiếp túi xách, mở cốp lấy từng món đồ của bạn gái ra thẳng tay vứt sang một bên. Đồ đạc của cô gái nằm vương vãi khắp nơi dưới nền đất.

Chàng trai vứt đồ và nói một câu khiến bạn gái ngỡ ngàng (Ảnh: Pháp luật và bạn đọc)

Chàng trai vứt đồ và nói một câu khiến bạn gái ngỡ ngàng (Ảnh: Pháp luật và bạn đọc)

Hành động của bạn trai khiến cô gái sững người, "sốc" và giữ tay người bạn trai, không ngừng chất vấn. Kết quả là anh chàng kiên quyết đuổi bạn gái đi, không quên nói nhẹ một câu: "Anh yêu em thật ấy, nhưng đòi làm mẹ anh thì anh không chấp nhận đâu". Nói xong chàng trai lạnh lùng lái xe đi bỏ lại cô gái chưng hửng ở đường.

Mọi người ủng hộ, đứng về phía chàng trai (Ảnh: Pháp luật và bạn đọc)

Mọi người ủng hộ, đứng về phía chàng trai (Ảnh: Pháp luật và bạn đọc)

Không rõ lý do cặp đôi cãi nhau giữa phố nhưng sau khi xem xong clip, phần lớn cư dân mạng đứng về phía anh bạn trai, việc giận hờn to tiếng với người yêu của cô gái nhận loạt chỉ trích.

"Giữa chốn đông người, các bạn gái cứ to tiếng với người yêu làm gì nhỉ. Bạn đó cũng tổn thương chứ bộ"

"Có gì không nên không phải về nhà bảo ban nhau, hà cớ gì mà chị gái kia làm mình làm mẩy giữa đường? Không thấy xấu hổ à?"

"Anh trai kia làm đúng rồi đấy, yêu thì yêu, chiều thì chiều nhưng đàn ông ai chẳng có lòng tự trọng. Cả đường người ta nhìn vào không ra sao cả"

"Mình mà là bạn nam kia thì mình chia tay từ đoạn bạn nữ kia nhảy xuống xe, hùng hổ to tiếng rồi", cư dân mạng bình luận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link