Bị bạn nhậu chuốc say, trộm mất 70kg vàng trong đêm Trung thu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quá mải mê nhậu nhẹt bù khú cùng đám bạn trong đêm Trung thu, người đàn ông phát hoảng khi phát hiện bị bọn trộm khoắng mất 70kg vàng.

Sự việc xảy ra đêm 27/9 ở tại nhà công vụ ở Tsueng Kwan, Hong Kong, Trung Quốc. Nạn nhân là  thương gia tên Yeung. Cụ thể người đàn ông này đã tổ chức một bữa tiệc đón Trung thu xa hoa cùng ba người đồng nghiệp khác. Giống như Yeung, ba người đồng nghiệp cũng được công ty cử đến Hong Kong công tác đúng dịp Trung thu.

Tòa nhà nơi xảy ra vụ chuốc rượu, cướp vàng đêm Trung thu.

Thời điểm bữa nhậu diễn ra, ông Yeung có cất trong nhà một chiếc vali chứa 70 kg vàng (trị giá khoảng 2,7 triệu USD). Sau khi đã chè chén no say Yeung ngủ gục tại chỗ và chỉ tỉnh lại vào sáng hôm sau.

Ngay khi định thần lại Yeung tá hỏa phát hiện những chiến hữu nhậu cùng mình đã biến mất cùng chiếc vali đựng vàng. Cố gắng liên lạc với các đồng nghiệp nhưng không được, ông Yeung lập tức đồn cảnh sát báo án.

Kết quả điều tra do camera an ninh ghi lại cho thấy ba đồng nghiệp của ông Yeung bước ra khỏi tòa nhà vào giữa đêm với chiếc vali chứa vàng. Những đối tượng này đang bị nhà chức trách truy lung.

Kinh hãi: Đang ngủ trưa, lợn rừng bị báo đốm hung dữ xé xác
Kinh hãi: Đang ngủ trưa, lợn rừng bị báo đốm hung dữ xé xác
(Khám phá) - (Phunutoday) - Đang say giấc ngủ trưa, con lợn rừng xấu số bất ngờ bị báo đốm tấn công. Nó nhanh chóng trở thành bữa ăn ngon lành cho báo đói.
Giá vàng hôm nay (25/9): Cuối ngày giá vàng giảm
Giá vàng hôm nay (25/9): Cuối ngày giá vàng giảm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Giá vàng trong nước hôm nay ngày 25/9, cập nhật lúc 17h12, giá vàng giảm so với đầu phiên giao dịch.
Nhất định bạn phải đọc bài này dù đã có con hay chưa!
Nhất định bạn phải đọc bài này dù đã có con hay chưa!
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Câu chuyện cảm động về tình cảm gia đình đã lấy nước mắt của không ít cư dân mạng.
Sững sờ phát hiện con gái dẫn bạn trai về nhà ngủ
Sững sờ phát hiện con gái dẫn bạn trai về nhà ngủ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi choáng váng, sốc nặng khi phát hiện đứa con gái bé bỏng ngoan ngoãn của mình nằm chung giường với cậu người yêu ngay trong phòng riêng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn