Ăn bánh Trung thu, một người t.ử v.ong

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi ăn hai chiếc bánh Trung thu, hai mẹ con bị ngộ độc. Một người đã t.ử v.ong.

Vào khoảng 9h ngày 25/9, bà Đ.T.Đ (69 tuổi, trú xã Đức Liên, Vũ Quang) cùng mẹ là L.T.T. (95 tuổi) có ăn hai chiếc bánh trung thu. Ngay khi ăn xong hai người xảy ra các triệu chứng đau bụng, nôn, đi ngoài nhiều. Tuy nhiên do bà T. bị nhẹ nên không đưa đến phòng khám, đến sáng 26/9 thì bà T. tử vong. Trong khi đó khoảng 19 giờ, ngày 25/9, phòng khám Đức Lĩnh tiếp nhận bệnh nhân Đ.T.Đ (69 tuổi, trú xã Đức Liên, Vũ Quang) bị ngộ độc thực phẩm.

“Lúc đến phòng khám, bệnh nhân Đ. bị nôn, nôn, đau bụng. Sau đó truyền dịch, đến nay đã đỡ, chỉ rối loạn tiêu hóa nhẹ”, bác sỹ Tình Trưởng phòng khám cho biết.

Bà Đặng Thị Đường điều trị tại phòng khám Đa khoa Đức Lĩnh.

Một cán bộ thuộc Trung tâm y tế dự phòng huyện Vũ Quang cho biết, đơn vị đã cử cán bộ xuống nắm sự việc. Chiếc bánh bà T. và con ăn do một người cháu (trú tại huyện Đức Thọ) đưa lên biếu. Bà T. chỉ ăn nửa cái, còn bà Đ. ăn phần còn lại.

Được biết, bà T. tuổi đã cao, lại mắc bệnh cao huyết áp từ nhiều năm trước, sức khỏe cũng không được tốt.

“Thông tin ăn bánh trung thu dẫn tới tử vong chưa thể khẳng định được. Bởi hai người đã ăn hết 2 chiếc bánh, không còn mẫu để xét nghiệm. Hai chiếc bánh cũng không có bao bì, lại mang từ nơi khác lên nên cũng không thể truy tìm nguồn gốc”, cán bộ Trung tâm y tế dự phòng huyện Vũ Quang cho biết thêm.

Kinh hãi cuộc chiến đẫm máu giữa linh cẩu và bầy chó hoang
Kinh hãi cuộc chiến đẫm máu giữa linh cẩu và bầy chó hoang
(Khám phá) - (Phunutoday) - Cuộc chiến giành thức ăn khốc liệt giữa một con linh cẩu và cả bầy chó hoang được ghi lại đầy sinh động.
Nhói lòng bé sơ sinh bị biến dạng mặt, tay chân ăn mòn gần hết
Nhói lòng bé sơ sinh bị biến dạng mặt, tay chân ăn mòn gần hết
(Xã hội) - (Phunutoday) - Gần đây, có không ít em bé sinh ra đã mang bệnh hiểm nghèo bẩm sinh. Có bé thì bị u bướu khiến mặt biến dạng, có bé thì bị lở loét khắp người.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link