Bị đâm chết chỉ vì làm ồn lúc chơi game

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sáng sớm ngày 28/4, 2 tên hung thủ đã đến cơ quan chức năng để tự thú.

Sáng 28/4, Thượng tá Đoàn Văn Thanh, Trưởng Công an TP Mỹ Tho (Tiền Giang) cho biết, cơ quan công an vừa tiến hành tạm giam 2 đối tượng Hồ Công Tuấn Anh (21 tuổi, ngụ P.6, TP Mỹ Tho) và Trương Quốc Anh (21 tuổi, ngụ Phường 6, TP.Mỹ Tho) để điều tra làm rõ hành vi giết người.

Hồ Công Tuấn Anh (trái) và Trương Quốc Anh tại cơ quan công an.

Nạn nhân là Võ Văn Nguyên (20 tuổi, ngụ xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho) bị đâm trúng vào tim và chết trên đường đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa trung tâm tỉnh Tiền Giang.

Trước đó, khoảng 21h tối 27/4, Lương Thành Nhân (21 tuổi, ngụ Phường 4, TP.Mỹ Tho) và Nguyên đến điểm dịch vụ internet Nhật Phúc (ở số 8/5, đường Dương Khuy, Phường 6, TP.Mỹ Tho) do Phan Nhật Phúc (29 tuổi, làm chủ), để chơi game.

Trong lúc chơi game, Nguyên đeo tai phone nên nói lớn tiếng khiến Hồ Công Tuấn Anh (21 tuổi, ngụ Phường 6, TP.Mỹ Tho) đang ngồi chơi cạnh bên bực tức gây gổ và bỏ ra ngoài.

Khoảng 15 phút sau, Tuấn Anh quay lại quán game cùng một người bạn là Trương Quốc Anh. 2 đối tượng này đã cầm gạch lao vào xô xát với Nguyên và Nhân.

Trong lúc đánh nhau, Tuấn Anh đã dùng dao thủ sẵn trong người đâm Nguyên một nhát khiến Nguyên ngã gục. Sau đó, Tuấn Anh và Quốc Anh trên đã bỏ chạy khỏi hiện trường.

Nguyên được đưa đi cấp cứu nhưng tử vong sau đó.

Đến khoảng 1h30 sáng sớm ngày 28/4, 2 đối tượng bị truy bắt đã đến cơ quan công an phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, TP.HCM để tự thú.

Lực lượng chức năng tại TP.HCM đã chuyển 2 đối tượng nói trên cho cơ quan chức năng TP.Mỹ Tho để tiếp tục điều tra và làm rõ vụ việc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn