Bị "cắm sừng" nhưng anh chàng vẫn làm lễ chia tay hoành tráng hơn cả tỏ tình gây xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù bị người yêu chia tay nhưng thanh niên vẫn vui vẻ mua bánh kem làm lễ chia tay trong "văn minh".

Một người dùng mạng mới đây đã chia sẻ hình ảnh được chụp lại tại lễ chia tay của chính anh bạn thân mình. Anh chàng cho rằng, dường như lễ chia tay của người bạn còn lãng mạn hơn cả tỏ tình khi chàng trai chuẩn bị cả bánh, hoa và nến. 

Kèm theo đó là loạt ảnh một nhóm bạn trẻ bị che mặt ngồi ghế nhựa trên vỉa hè cạnh loa thùng cùng mic, bánh kem có ghi dòng chữ “Chúc mừng ngày chia tay” nhưng không thấy hoa và nến. Trong ảnh, chàng trai nhuộm tóc vàng cầm mic hát.

Hình ảnh nhóm bạn cùng nhau tổ chức tiệc chia tay với anh chàng.

Hình ảnh nhóm bạn cùng nhau tổ chức tiệc chia tay với anh chàng.

Được biết, lý do mà cặp đôi trong câu chuyện chia tay là vì cô gái lỡ “cắm sừng” người yêu. Mặc dù cả 2 đã bên nhau ngọt ngào được 2 năm, nhưng cô gái vẫn chót dại yêu sếp của mình.

Sau cùng, cô gái đòi chia tay, tưởng đâu chàng trai sẽ nổi điên, bóc phốt rồi đòi quà bởi 2 năm qua anh tặng cô không ít đồ, song chàng trai lại không làm vậy, thậm chí còn chuẩn bị lễ chia tay để kết thúc cuộc tình trong... vui vẻ. Tuy lễ chia tay làm đơn giản thôi, nhưng nó cũng tiêu tốn của chàng trai ngót gần 2 triệu, bao gồm 200.000 tiền hoa, 400.000 tiền bánh và 1 triệu đồng tiền quà.

Chiếc bánh chia tay.

Chiếc bánh chia tay.

Chàng trai làm lễ chia tay vui vẻ.

Chàng trai làm lễ chia tay vui vẻ.

Những hình ảnh về lễ chia tay linh đình của chàng trai đã nhận được hơn  hơn 11.000 lượt bày tỏ cảm xúc và chia sẻ chỉ sau ít giờ đăng tải.

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Đã có không ít lời tiếc nuối, an ủi cũng được cư dân mạng dành cho chàng trai bởi qua hành động của anh có thể thấy, đây là một chàng trai tốt.

Bên cạnh đó, một số người cho rằng đây là chuyện bịa đặt và được dàn dựng để câu like. Khi thấy một trang tin đăng bài dài về chuyện liên quan đến mình, Đ.V.T - nam thanh niên Hà Nội tóc nhuộm vàng trong ảnh đã chia sẻ link kèm chú thích với ngụ ý người viết đã bị lừa.

Nhóm bạn trẻ chỉ diễn để tạo ra câu chuyện câu like cho fanpage.

Nhóm bạn trẻ chỉ diễn để tạo ra câu chuyện câu like cho fanpage.

Bên dưới có tài khoản T.Q bình luận khẳng định nhóm bạn trẻ này chỉ diễn mà thôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link