Người cha lam lũ, 11 năm lặng lẽ mang bóng bay chúc mừng ngày bế giảng của con gái khiến mọi người nghẹn lòng

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh người cha mặc bộ đồ lao động hàng ngày đến dự lễ tổng kết của con gái gây xúc động.

Mới đây, những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc người đàn ông với bộ quần áo giản dị, lấm tấm mồ hôi vẫn nở nụ cười rạng rỡ chụp ảnh cùng cô con gái trong ngày lễ bế giảng đã được đăng tải trên mạng xã hội và nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý.

Trong trang phục áo dài trắng tinh khôi, nàng nữ sinh không ngần ngại bày tỏ tình cảm thân thiết cũng như cảm xúc hạnh phúc, rạng rỡ lúc ở bên cạnh người cha của mình khi buổi lễ bế giảng vừa mới kết thúc. 

Người cha đến chúc mừng cô con gái nhỏ trong ngày lễ tổng kết.

Người cha đến chúc mừng cô con gái nhỏ trong ngày lễ tổng kết.

Được biết, nữ sinh này là Hồ Thanh Hiền (lớp 11B2, Trường THPT Xuân Hưng, Đồng Nai). 

Kể về ba mình, Hiền chia sẻ đầy tự hào: “Ba em bán cá viên chiên. Tuy không nhiều tiền nhưng ba luôn dành cho em những gì tốt nhất. Năm nào vào ngày tổng kết, ba cũng đợi em lên bục nhận thưởng. Lúc đó, ba sẽ đứng ở xa nhìn lên cười tít mắt, tay vẫy vẫy chùm bóng bay”.

Kể từ những ngày học mẫu giáo, ba Hiền luôn là người nắm tay em đi khai giảng, dự lễ tổng kết. Vì mẹ hay bệnh nên ba là trụ cột chính trong gia đình.

Ngoài những ngày đi bán cá viên chiên, ba của Hiền còn tranh thủ đi bơm bóng bay. Năm nào vào ngày bế giảng, món quà Hiền nhận được từ ba vẫn luôn là chùm bóng bay ngập sắc màu.

Người cha trong bộ quần áo giản dị nở nụ cười rạng rỡ chụp ảnh cùng con gái.

Người cha trong bộ quần áo giản dị nở nụ cười rạng rỡ chụp ảnh cùng con gái.

Hình ảnh khiến ai nấy đều cảm động.

Hình ảnh khiến ai nấy đều cảm động.

"Bố mình phủ sóng hầu hết các xã, mọi người thường trêu bố "duyên đậm đà" nên ai cũng quý mến. Mẹ mình ở nhà làm hàng hóa để bố đi bán. Mọi người thường gọi bố mình là chú "Dũng cá viên" chứ thực ra tên thật của bố là Hồ Xây Phát. Tên này rất hiếm ai biết", Hiền kể thêm.

Cô bạn lớp 11 cũng muốn thông qua bài viết nhắn gửi một lời nhắn đặc biệt với bố mình rằng: "Bố ơi, khoảnh khắc bố nắm tay con suốt mười mấy lễ khai giảng, lễ tổng kết là động lực lớn nhất của con. Ngày tổng kết, nụ cười bố lúc đứng dưới sân khấu nhìn lên cười là phần thưởng lớn nhất của con. Cảm ơn bố luôn là người nắm tay con qua những chặng đường quan trọng trong cuộc đời".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link