Nghi án nam thanh niên s.át h.ại người yêu rồi treo cổ t.ự t.ử ngoài phòng trọ

( PHUNUTODAY ) - Người dân tá hỏa phát hiện một th.i th.ể nam thanh niên treo cổ t.ự t.ử bên ngoài hành lang dãy nhà trọ.

Sáng 26/5 cơ quan CSĐT Công an huyện Việt Yên (Bắc Giang) cho biết, đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bắc Giang điều tra làm rõ vụ việc nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ ngoài hành lang khu nhà trọ 5 tầng ở xã Tăng Tiến, huyện Việt Yên.

Theo đó, vào khoảng 5h30 ngày 26/5, một số người dân tá hỏa phát hiện một nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ ở hành lang dãy trọ tại xã Tăng Tiến, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang và đã trình báo cáo lên chính quyền địa phương. Cùng lúc này mọi người cũng phát hiện thi thể một cô gái trong nhà trọ đã tử vong từ trước đó.

Hiện trường phát hiện nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ.

Hiện trường phát hiện nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ.

Nhận được tin báo, Công an huyện Việt Yên đã phối hợp với Công an xã Tăng Tiến có mặt phong tỏa hiện trường tiến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân xảy ra vụ việc.

Bước đầu xác định nam thanh niên tử vong sinh năm 2000, quê Tuyên Quang. Còn nạn nhân nữ chưa rõ danh tính. Ngoài ra công an cũng xác định bên ngoài dãy nhà trọ có vết máu. Bước đầu mọi người nhận định rất có thể trước đó nam thanh niên đã sát hại bạn gái rồi treo cổ tự tử.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link