Hé lộ mối quan hệ đặc biệt từ 10 năm trước của mẹ nữ sinh giao gà và kẻ chủ mưu vụ án

( PHUNUTODAY ) - Công an xác định mẹ của nữ sinh giao gà và kẻ chủ mưu vụ án có quan hệ "làm ăn" với nhau từ 10 năm trước.

Liên quan vụ việc nữ sinh giao gà bị sát hại, ông Vì Văn Biến, Phó Chủ tịch UBND xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, cho biết, sáng 25.5, Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy - Công an tỉnh Điện Biên đã tiến hành lệnh bắt khẩn cấp và khám nhà của bà Trần Thị Hiền.

Việc bắt và khám xét thực hiện ngay tại gia đình riêng của bà Hiền, ở đội 5, xã Thanh Hưng (huyện Điện Biên), trước sự chứng kiến của lãnh đạo xã và các ban, ngành địa phương.

Suốt nhiều tháng đấu tranh khai thác với nhóm tội phạm, cơ quan công an đã có đủ bằng chứng chứng minh bà Trần Thị Hiền (mẹ của nữ sinh giao gà) tham gia đường dây mua bán trái phép chất ma túy.

Bà ta có mối quan hệ "làm ăn" với Vì Văn Toán từ trước khi đối tượng này đi tù (Toán đi tù 10 năm về tội mua bán trái phép chất ma túy, mới ra trại giữa năm 2018). Cơ quan điều tra có căn cứ khẳng định bà Hiền tham gia nhiều phi vụ với số lượng ma túy lớn, theo BVPL.

Mẹ nữ sinh giao gà có quan hệ 'làm ăn' với Vì Văn Toán trước khi hắn đi tù 10 năm về tội mua bán trái phép chất ma túy - Ảnh: FBNV

Mẹ nữ sinh giao gà có quan hệ 'làm ăn' với Vì Văn Toán trước khi hắn đi tù 10 năm về tội mua bán trái phép chất ma túy - Ảnh: FBNV

Khoảng thời gian trước khi bị bắt, bà Hiền thường xuyên sử dụng chiêu trò nhằm đánh lạc hướng cơ quan điều tra. Thậm chí ngay trước lúc xộ khám, bà ta vẫn lên mạng xã hội xỉa xói, đòi thiêu sống nhóm đối tượng bắt cóc con gái.

Lúc bị bắt, bà Hiền vẫn hết sức ngoan cố lu loa rằng mình không liên quan đến ma túy, "con tôi vừa mới mất, tôi không làm gì sai trái sao lại bắt tôi". 

Liên quan đến thông tin có hay không bà Trần Thị Hiền xảy ra mâu thuẫn làm ăn với Vì Văn Toán, khiến hắn thuê người ra tay sát hại Cao Mỹ Duyên, đến nay Công an tỉnh Điện Biên vẫn đang tiếp tục điều tra, xác minh. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link