Bị cây bật gốc đè trúng, hàng chục người nỗ lực cứu cô gái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi cô gái đang lưu thông trên đường thì bất ngờ bị cây sao bật gốc, đè trúng khiến cô bất tỉnh. Hàng chục người đã ra sức nâng cây để cứu cô gái

Theo một số người dân chứng kiến sự việc cho biết, khoảng 20h30 ngày 2/8, khi cô gái đang lưu thông trên đường Lê Hồng Phong (Nha Trang), thì bất ngờ cây sao với đường kính 40cm, cao hàng chục mét bị bật gốc, đè trúng cô gái. 

Hàng chục người nâng cây để giải cứu cô gái bị mắc kẹt (Ảnh: Xuân Ngọc).

Thấy vậy, mọi người chạy ra xem thì phát hiện cô gái bị xe và cây kẹt giữa. Thấy cô gái đã bất tỉnh, hàng chục người ra sức nâng cây, nhanh chóng đưa cô gái ra ngoài đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa. 

Bà Biện Thị Thạch (69 tuổi) chứng kiến sự việc cho biết: "Ngoài cô gái, lúc đó có hai vợ chồng bị tán cây quật trúng, trầy xước nhẹ". 

Bác sĩ khoa cấp cứu Bệnh viện đa khoa Khánh Hòa cứu chữa cho cô gái (Ảnh: Xuân Ngọc).

Tại Bệnh viện, cô gái đã được các bác sỹ cứu chữa kịp thời. Bác sĩ Trần Quốc Vĩnh, khoa cấp cứu Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa cho biết, cô gái nhập viện trong tình trạng bất tỉnh, nhiều thương tích ở mặt, cổ; vùng hàm phải có vết rách dài 11 cm, lộ xương. "Sau khi được truyền dịch, cấp cứu, bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch nhưng còn hôn mê", bác sĩ Vĩnh nói.

Sự cố cây đổ khiến hệ thống điện cùng một số dây cáp bị đứt, tuyến đường bị ùn tắc. Lực lượng chức năng có mặt phong tỏa hai đầu, dọn dẹp cây xanh, giải phóng hiện trường

Dân mạng
Dân mạng "phát sốt" với "nhật ký ăn uống" của cậu bé 8 tuổi
(Xã hội) - (Phunutoday) - "Nhật ký ăn uống" của cậu bé này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Mọi người đều tỏ ra ngạc nhiên với cách làm của cậu bé.
Kinh ngạc: Bé gái 2 tuổi đọc tên thủ đô 196 nước trong 5 phút
Kinh ngạc: Bé gái 2 tuổi đọc tên thủ đô 196 nước trong 5 phút
(Xã hội) - (Phunutoday) - Từ lúc còn bé cô bé đã biết ghép cả một câu hoàn chỉnh ở độ tuổi mà hầu hết các đứa trẻ mới chỉ biết vài từ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn