Bị cha đẻ “nhồi” thức ăn quá nhiều: Bé trai 3 tuổi tử vong

( PHUNUTODAY ) - Một bé trai 3 tuổi đã chết thảm khi bị chính cha đẻ ép ăn quá nhiều bánh mỳ, sữa, mì spaghetti, bánh pudding gạo và yến mạch.

DailyMail dẫn nguồn tìn từ tòa án Anh cho biết, sau khi bị bố ép ăn hỗn hợp ngũ cốc và bánh mỳ, phổi cậu bé bị các loại thực phẩm trên lấp đầy và chết chìm trong thức ăn.

em-be-chet-vi-bi-ep-an

Em bé 3 tuổi đã bị tử vong do bị ép ăn quá nhiều. Ảnh minh họa 

Cũng theo The Sun, người cha thường xuyên bắt đứa con trai 3 tuổi của mình nằm ngang trên đùi rồi bóp hai má, đút thức ăn hỗn hợp vào miệng của đứa trẻ. Khi con có biểu hiện đòi nôn vì lượng thức ăn trong cổ quá nhiều thì ông lập tức đánh hoặc bắt con trai đi ngủ.

Theo cáo trạng của tòa án Old Bailey, thành phố London, Anh, người cha 32 tuổi này mới đây đã bị buộc tội ngộ sát và đối xử tàn độc đối với trẻ em sau khi ép đứa con trai 3 tuổi của mình ăn tới chết.

Sự việc được phát hiện vào ngày 27/11/2015, đây cũng là lần cuối cùng ông “được cho con trai mình ăn”. Sau khi có những hành động tàn độc như mọi khi, ông phát hiện con có những biểu hiện nguy hiểm nên đã gọi cấp cứu. Khi nhân viên y tế đến nơi, họ đã thấy cảnh tượng đứa trẻ đeo bỉm đang nằm vật dưới nền đất.

Tại phiên tòa, công tố viên Simon Denison cho biết, có một lượng lớn thức ăn như cháo bị tắc ở cổ họng của đứa trẻ cho nên rất khó để làm sạch đường thở. Sau khi nhân viên làm hô hấp nhân tạo, một lượng thức ăn đã được thải ra ngoài.

Công tố viên Simon cũng cho biết thêm, kết quả cuộc khám nghiệm tử thi đã cho thấy thức ăn chèn kín phổi của đứa bé. “Cậu bé đã hút, hít, thở một lượng lớn hỗn hợp như cháo vào phổi khiến cậu chết chìm trong thức ăn”. Simon nói.

Tại tòa, bồi thẩm đoàn được thông báo rằng, cậu bé bị ép ăn một khối lượng lớn đồ ăn gồm bánh mỳ, sữa, yến mạch, bánh pudding và đôi khi có thểm cả mỳ ống.

ep-con-an1-1476243325-width500height324-bb-baaadSoUmU

 Đứa trẻ đã bị ép ăn một khối lượng lớn đồ ăn gồm bánh mỳ, sữa, yến mạch, bánh pudding...

Cũng theo công tố viên Simon, có thể do cậu bé đã được đặt nằm trong lòng bố nên không thể cúi người và ho ra bất cứ thức ăn nào đi nhầm đường. Dấu hiệu bé vùng vẫy để thoát thân rất rõ vì đó là một cậu bé 3 tuổi khá lớn, và ông bố đã dùng sức để kiềm chế con.

Chính vì thế, thức ăn đi nhiều hơn vào đường hô hấp của đứa trẻ, rồi vào phổi khiến nó không thể thở, mất ý thức.

Đến thời điểm này, người cha phủ nhận mọi lời cáo buộc. Vụ án vẫn đang được tiếp tục xét xử.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn