Bị chỉ trích "làm màu" vì khoảnh khắc sinh nở, Đông Nhi chính thức lên tiếng phân trần

( PHUNUTODAY ) - Những khoảnh khắc trong lúc chào đón thiên thần nhỏ chào đời của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã gây nên luồng tranh cãi dữ dội trên MXH.

Đông Nhi đã chính thức đón con gái đầu lòng ngày 26/10 vừa qua. Cả hai đã chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong hành trình vượt cạn. Bên cạnh những lời khen ngợi và ngưỡng mộ những thước phim đẹp như MV thì cũng có nhiều ý kiến tiêu cực cho rằng cả hai đang "làm màu", "diễn lố", tranh cãi về chuyện khi miền Trung đang rơi vào cảnh lũ lụt nhưng cặp đôi vẫn đi đẻ trong phòng chất lượng cao và còn đăng tải khoảnh khắc đẹp.

dong-nhi-len-tieng 2
dong-nhi-len-tieng 1

Khoảnh khắc thiêng liêng của Ông Cao Thắng và Đông Nhi trong ngày đón con gái chào đời

Trước những ý kiến có phần tiêu cực, mới đây, Đông Nhi đã chính thức lên tiếng về sự việc này: "Tôi tin bất cứ người phụ nữ, người vợ hạnh phúc nào cũng đều muốn chia sẻ niềm vui của mình đến với mọi người xung quanh nên thay vì tính toán mục đích cuối cùng là gì thì trước tiên hãy tự làm cho bản thân mình hạnh phúc trước đã, vì ai cũng có quyền được hạnh phúc".

Cô cho biết bản thân mình vốn đã nhận được nhiều yêu thương từ mọi người nên  thay vì dùng sức ảnh hưởng để chia sẻ những điều khó khăn, cô muốn lan truyền những điều hạnh phúc. 

"Tôi luôn muốn được lan tỏa những niềm hạnh phúc đến tất cả mọi người thay vì những khó khăn, trắc trở. Tôi cũng rất muốn mọi người chia sẻ những điều đó và nhận được nhiều sự ủng hộ hơn. Cái tên Đông Nhi từ khi bước chân vào nghề đã nhận được quá nhiều sự yêu thương rồi, thì nay cần phải chia sẻ những điều đẹp đẽ cho những khán giả đã ủng hộ, đã quan tâm mình suốt quãng đường dài đó".

dong-nhi-len-tieng 3

Nhiều người mong rằng những người khác đã có lời giải đáp cho những thắc mắc của mình về việc Đông Nhi đăng ảnh đẹp về quá trình sinh nở.

Trước đó, cũng có nhiều ý kiến bênh vực Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng không kém phần đông đảo. Việc cả hai đưa ekip chụp hình vào phòng sinh để ghi lại những khoảnh khắc thiêng liêng nhất của cuộc đời là điều hết sức bình thường. Bởi chắc chắn là mẹ bầu nào cũng đều mong ước những hình ảnh về ngày nhóc tỳ của mình chào đời, chỉ là nhiều người không có điều kiện mà thôi.

Hơn nữa, dù trong những thời khắc quan trọng nhất của mình, Đông Nhi vẫn dành rất nhiều sự quan tâm và đồng cảm với những câu chuyện đang diễn ra với khúc ruột miền Trung. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link