Lệ Quyên lên tiếng xác nhận hôn nhân tan vỡ: "Chúng tôi đã ly hôn"

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều nghi vấn rạn nứt hôn nhân, chiều 30/10, nữ ca sĩ xác nhận đã ly hôn với ông xã Đức Huy.

Sau khi thông tin ly hôn xuất hiện, Lệ Quyên đã chính thức xác nhận, đồng thời có đôi dòng chia sẻ về sự việc này.

Trên trang cá nhân, cô viết: "Quyên là người ko bao giờ muốn nói chuyện riêng tư nhưng vì anh Lê Đức Huy chia sẻ với báo giới nên Quyên cũng chia sẻ luôn chúng tôi đã ly hôn.

Trong văn bản ly hôn, pháp luật đã ghi rõ, chúng tôi thuận tình, tự nguyện, không vi phạm đạo đức, không vi phạm pháp luật rất rõ ràng, vì vậy, chúng tôi luôn coi nhau là bạn, là người thân, văn minh và hiểu biết vì không ai làm tổn thương ai cho đến khi ly hôn. Quyên nói một lần duy nhất. Giờ mong ai cũng sẽ được hạnh phúc với hành trình mới trong cuộc sống tươi đẹp này. Chế độ độc thân Quyên đã để từ lâu".

le-quyen 1

Cách đây không lâu khi được hỏi về hình ảnh Lệ Quyên hẹn hò cùng trai trẻ, doanh nhân Đức Huy cho biết: "Tôi không có gì để nói cả, mọi thứ như đã phơi bày, như bạn biết và báo đài nói rồi. Người tự làm thì tự chịu trách nhiệm. Hãy liên hệ trực tiếp với Quyên để có câu trả lời rõ hơn".

Gia đình của Đức Huy cũng tiết lộ giữa Lệ Quyên và chồng đã rạn nứt về hôn nhân suốt một thời gian dài. Lệ Quyên cũng khá thẳng thắn: "Tôi sẽ không trả lời bất cứ câu hỏi nào về hôn nhân vì bản thân tôi trước giờ không bao giờ lên báo để kể về đời tư. Tôi nghĩ, hôn nhân là chuyện cá nhân và tất cả người thân xung quanh sẽ bị ảnh hưởng nếu tôi nói. Tôi không muốn phơi bày đời tư, vậy nên cho tôi xin phép giữ chuyện riêng tư lại cho bản thân mình".

Nữ ca sĩ cho biết hiện tại cô niệm trong cuộc đời mỗi con người sẽ luôn có nhiều giai đoạn thăng trầm khác nhau. Nếu lỡ có chuyện gì xảy đến không được như ý thì cũng không sao, quan trọng là cách đối mặt.

le-quyen 2

Cách đây vài ngày dù trong show thời trang của Đỗ Mạnh Cường, Lệ Quyên và ông xã dù cùng tham dự nhưng lại tránh mặt nhau như người dưng. Cả hai không sánh đôi trên thảm đỏ, không ngồi cạnh nhau. Sau hàng loạt tin đồn rạn nứt thì động thái này của hai người thực sự đã củng cố mọi bàn luận thời gian qua là thật. Sau đó, cô còn bị bắt gặp khi được nam diễn viên trẻ Lâm Bảo Châu đón, cả hai cùng nhau đi ăn phở với một số người bạn. Lâm Bảo Châu cũng chính là chàng trai trước đó đã bị bắt gặp đi mua sắm vào buổi tối cùng Lệ Quyên làm dấy lên tin đồn hẹn hò.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link