Đông Nhi bế con gái đầu lòng khoe vẻ rạng rỡ sau sinh, tiết lộ ý nghĩa tên "Winnie" đặc cho tiểu công chúa

( PHUNUTODAY ) - Sau 1 ngày sinh con gái đầu lòng, Đông Nhi vừa chia sẻ hình ảnh đầu tiên đầy rạng rỡ tại bệnh viện.

Hôm qua 26/10, Đông Nhi đã hạ sinh con gái đầu lòng sau gần 1 năm kết hôn với Ông Cao Thắng. Thông tin tiểu công chúa nhà Nhi - Thắng chào đời khiến cả showbiz rộn ràng gửi lời chúc mừng. Có lẽ đây là em bé được quan tâm bậc nhất hiện tại khi xuất thân trong gia đình giàu có, bố mẹ đều là nghệ sĩ nổi tiếng đình đám showbiz Việt.

Đông Nhi trải qua quá trình vượt cạn khá gian nan khi ban đầu nữ ca sĩ sinh thường, nhưng sau 15 tiếng trong phòng sinh đã được chuyển qua sinh mổ. Theo tiết lộ từ Ông Cao Thắng, con gái chào đời khoẻ mạnh nặng 3,06kg.

Empty

Đông Nhi rạng rỡ sau 1 ngày sinh con gái đầu lòng.

Sau 1 ngày sinh con, Đông Nhi vừa khoe vẻ rạng rỡ tại bệnh viện. Nữ ca sĩ tiết lộ ý nghĩa đằng sau cái tên Winnie đặt cho con gái là em bé hạnh phúc, mềm mại, dịu dàng. 

"Con Winnie 1 ngày tuổi chính thức được chào các cô chú ạaaaa Cái tên Winnie mang ý nghĩa là em bé hạnh phúc, mềm mại, dịu dàng mà ba mẹ dành cho con.

Con cám ơn thế giới đáng iu đã iu thương, lo lắng và gửi nhiều lời chúc quý giá cho ba mẹ con như vậy" - Đông Nhi chia sẻ.

Đặc biệt Đông Nhi cho biết trong khoảnh khắc con gái chào đời, Ông Cao Thắng xúc động không đến rơi nước mắt. Nữ ca sĩ gửi lời yêu thương đén chồng khi đã túc trực bên cạnh 2 mẹ con nhiều ngày qua.

Empty

Gia đình nhỏ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã có thêm thành viên mới.

Được biết sau khi sinh con, Đông Nhi đang được chăm sóc tại phòng Tổng thống của một bệnh viện quốc tế tại TP.HCM. Theo tìm hiểu, giá dịch vụ cho 1 ngày lưu lại phòng Tổng thống của bệnh viện này là 23 triệu đồng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link