Giết chết vợ cũ vì không cho đón con về nhà chơi

14:00, Thứ hai 11/05/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)-Khi muốn đón con gái 6 tuổi về thăm nhà nhưng vợ cũ không đồng ý, Linh đã dùng dao đâm trượt cổ chị Dung, rồi đập đầu chị xuống đất tới khi tử vong

Trưa ngày 10/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Q.8 (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ hình sự nghi can Phạm Xuân Linh (34 tuổi, ngụ đường Vĩnh Viễn, P.4, Q.10) để điều tra hành vi “Giết người”.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, vào khoảng 9h30 sáng 10/5, Linh đến nhà chị Dung ở đường 715 Tạ Quang Bửu (Q.8) đề nghị chị Dung cho đón con gái về nhà chơi thì giữa hai bên xảy ra cãi cọ.

Bảo vệ dân phố cho biết, họ thấy một người đàn ông đi ra từ nhà chị Dung với vẻ hốt hoảng nên giữ lại. Khi vào trong, họ phát hiện chị Dung bị đâm nhiều nhát ở vùng cổ, nằm thoi thóp trên vũng máu. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Mô tả ảnh.
Căn nhà của chị Dung, nơi bị chồng cũ sát hại.

Linh khai nhận, khi hai bên xảy ra cãi cọ, Linh đã dùng dao Thái Lan đâm một nhát sượt cổ, khiến chị Linh sợ hãi bỏ chạy vào nhà tắm. Linh đuổi theo thì chị Dung bỏ chạy ra ngoài. Lúc này, Linh bắt được và vật chị Dung ngã xuống nền nhà rồi dùng tay đập đầu của chị Dung xuống nền nhà nhiều cái.

Được biết, Linh và chị Dung kết hôn năm 2006, đến năm 2013 thì ly hôn. Giữa Linh và chị Dung có chung một con gái 6 tuổi.

Hiện Công an Q.8 đang phối hợp với các Phòng nghiệp vụ, Công an TP.HCM điều tra, làm rõ.

Bị đâm chết tại tòa vì rải tờ rơi nói xấu vợ
Bị đâm chết tại tòa vì rải tờ rơi nói xấu vợ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chồng bài bạc nên vợ đòi chia tay rồi có nhân tình. Mâu thuẫn được đẩy lên đỉnh điểm khi trước ngày ra tòa, người chồng rải tờ rơi nói xấu vợ.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Bảo Trâm