Vụ đánh ghen ở Vĩnh Phúc: Nạn nhân bị tấn công nặng nề bằng cả… muối ớt

( PHUNUTODAY ) - Liên quan đến vụ đánh ghen ở Vĩnh Phúc, Anh N.D. (Tuyên Quang) – một người chứng kiến sự việc từ đầu tới cuối cho biết, “Hành hạ cô gái xong, họ bỏ đi. Sau đó, người ta dọn dẹp hiện trường và còn thu được vỏ túi nilon đựng muối ớt”.

Theo thông tin trên báo An ninh Thủ đô, hiện trường xảy ra vụ đánh ghen dã man nói trên ở ngay trước cổng khu nhà trọ của nạn nhân K., ở thôn Trại Cúp, xã Bá Hiến (huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc), gần với Khu công nghiệp Bá Thiện I. Khu vực này tập trung các nhà trọ cho công nhân từ Tuyên Quang, Phú Thọ và các tỉnh lân cận về làm việc ở khu công nghiệp thuê.

Ban ngày, khu vực khá vắng vẻ, vì công nhân thường làm việc theo ca.

Anh N.D. (Tuyên Quang) – một người chứng kiến sự việc từ đầu tới cuối – chia sẻ rằng, thời điểm xảy ra vụ đánh ghen là 8 giờ sáng ngày 3/9, đúng thời điểm công nhân tan ca đêm về nên rất đông đúc. Những thanh niên đi đá bóng ở gần đó cũng tò mò tới xem, nên càng khiến lượng người tập trung thêm dày đặc.

Tuy nhiên, không ai can thiệp vào vụ việc vì những người đánh ghen hò hét rất lớn, lúc đó chẳng ai biết đúng sai thế nào nên không can ngăn. Tôi chỉ biết là hai người đang ngồi trong phòng của K. thì bị vợ và người thân của anh kia lôi ra, rồi cứ thế họ đánh, cắt tóc, lột tung váy cô gái ra để hành hạ”, anh D. cho hay.

vu-danh-ghen-o-vinh-phuc-nan-nhan-bi-tan-cong-nang-ne-bang-ca-muoi-ot-1

 Cửa phòng trọ của nạn nhân K. hiện giờ khóa chặt

Tàn nhẫn hơn, những kẻ tấn công cô gái trẻ còn dùng cả muối ớt để xát vào vùng kín của nạn nhân. Tình tiết này không xuất hiện trong clip xuất hiện trên mạng xã hội sau đó.

Anh D. cho biết thêm: “Hành hạ cô gái xong, họ bỏ đi. Sau đó, người ta dọn dẹp hiện trường và còn thu được vỏ túi nilon đựng muối ớt. Cảm giác chứng kiến lúc đó rất khó tả, vừa phẫn nộ vừa không biết làm thế nào vì chưa rõ đúng sai”.

Sau khi bị làm nhục trước mặt đông người và không được bất kỳ ai trợ giúp, nạn nhân K. đã tự đứng dậy đi về phòng trọ đóng cửa.

Trước đó, như chúng tôi đã đưa tin, ngày 3/9, trên mạng xã hội xuất hiện một clip dài hơn 1 phút, ghi lại hình ảnh cô gái trẻ bị một nhóm người đánh ghen khống chế, xé quần áo, cắt tóc giữa đường. Theo thông tin trên mạng xã hội, sự việc xảy ra tại xã Bá Hiến, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Đây được cho là một vụ đánh ghen có liên quan đến một người đàn ông tên Ng. (trú tại xã Thiện Kế, Bình Xuyên) có quan hệ ngoài luồng với người phụ nữ tên K.

Đến sáng ngày 3/9, vợ anh Ng. là chị Đ. cùng mẹ đẻ của anh Ng. là bà Liên và Hiền, Đông, Vinh bắt gặp cảnh anh Ng. cùng chị K. đang ở trong phòng trọ của chị K. Sau đó, nhóm người trên đã có hành vi đánh ghen lột đồ, cắt tóc cô gái trên.

vu-danh-ghen-o-vinh-phuc-nan-nhan-bi-tan-cong-nang-ne-bang-ca-muoi-ot-2

 Hiện trường vụ đánh ghen ở Vĩnh Phúc (Ảnh cắt từ clip)

Dù sự việc xảy ra ngay giữa đường, nhiều người dân vây quanh, chứng kiến nhưng không một ai can ngăn, giải cứu nạn nhân trước nhóm người kia.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ theo quy định.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link