Bị chủ đổ nước sôi vào người vì chậm pha cà phê

14:03, Thứ năm 22/05/2014

( PHUNUTODAY ) - Ở thủ đô Riyadh Ả Rập, một nữ giúp việc người Philippines đã bị chủ nhân hất nước sôi vào người sau khi cô chậm trễ trong việc pha cà phê.

Theo hãng tin ABS-CBN, do cô gái không pha cà phê kịp thời gian chủ nhân yêu cầu nên người này đã đổ cả 1 bình nước sôi vào người cô trút giận. 

Thậm chí, nhiều tiếng sau khi bị hất nước sôi vào người và bị bỏng nặng, người nữ giúp việc vẫn không được đưa tới bệnh viện. Mãi sau đó, khi cô  mới liên lạc được với 1 người anh em họ để cầu cứu anh giúp đỡ.

Bức ảnh cho thấy nữ giúp việc bị bỏng nặng.

Tại bệnh viện, người anh họ của nữ giúp việc đã đưa cô trở về nhà và hiện cô đang được chăm sóc tại Đại sứ quán Philippines ở Ả Rập. 

Phẫn nộ trước hành động tàn ác của người chủ Ả Rập độc ác, người anh của nữ giúp việc đã đăng tải bức ảnh thân thể bị bỏng của em lên mạng. Cùng với bức ảnh này, anh còn cho biết em mình làm giúp việc tại Riyadh, Ả Rập và đã bị chủ nhân thường xuyên đánh đập, bỏ đói.

Thủ đô Riyadh, Ả Rập Saudi.

Anh họ của nữ giúp việc nói "Em tôi mới đến Riyadh được có 2 tháng. Thế mà 5 ngày đầu tiên, nó còn bị đánh đập liên tục và nhiều ngày còn không được cho ăn. 6 tiếng sau khi bị đổ nước sôi vào người, em tôi mới được tới bệnh viện." 

Vụ việc hiện đang tạo nên sự phản ứng mạnh mẽ trong cộng đồng những người giúp việc tại thủ đô Riyadh, Ả Rập Saudi. Ban Phúc lợi Xã hội và Phát triển của nước này hiện đã cung cấp các dịch vụ chăm sóc y tế và chỗ ở cho nạn nhân.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phan Thị Huyền