Bị giun chui vào "của quý" vì nude ngoài trời

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để lấy cảm hứng mới trong vấn đề chăn gối, một người đàn ông Mỹ đã ra ngoài trời, lăn lộn trên cỏ. Chính việc này đã tạo điều kiện cho một loài giun kỳ lạ bò ngược theo lỗ tiểu vào trong “của quý” của anh.

Vừa qua, trên chương trình truyền hình Mỹ Sex Sent Me To The E.R (Sex đã đưa tôi đến phòng cấp cứu), người đàn ông tên Shawn đã chia sẻ câu chuyện có thật của mình khi "của quý" của anh gặp rắc rối vì bị một con giun kỳ lạ chui vào. 

Anh Shawn khám bệnh ở vùng nhạy cảm.

Chuyện hi hữu này được phát hiện khi anh Shawn đến phòng cấp cứu Chicago và đề nghị được kiểm tra vùng bàng quang. Anh Shawn thường bị tắc tiểu, đau và rất khó chịu nhưng không thể giải thích được vì sao. Chuyện này đã ảnh hưởng khá lớn tới đời sống tình cảm của vợ chồng anh.

Chiều vợ nên anh đã khỏa thân và lăn lộn ngoài trời.

Tại phòng cấp cứu, Shawn được bác sỹ vật lý Katrina Nguyễn cho uống thuốc và đưa đi xét nghiệm. Bất ngờ hơn, bác sĩ còn phát hiện thấy một loài giun kỳ lạ đã theo lỗ tiểu bò ngược vào trong “của quý" của Shawn.

Sinh vật này chính là nguyên nhân gây ra những cơn đau buốt của anh và sau đó đã nhanh chóng được đưa ra khỏi người Shawn.

Giải thích về chuyện này, Shawn cho biết, anh bị vợ chỉ trích vì việc "quan hệ kém" trong khoảng thời gian khá dài, đồng thời khuyến khích anh cần phải "mạo hiểm hơn". Chiều vợ, Shawn đã ra ngoài, khỏa thân và lăn lộn trên cỏ nằm hưởng nắng mặt trời. Và cũng chính lúc này, anh bị con giun "tấn công".

Con giun kỳ lạ đã chui vào "của quý" của anh qua lần "trải nghiệm" ngoài trời này.

Bác sỹ Katrina Nguyễn kể lại: "Shawn nói với tôi anh ấy từng bị con giun kỳ lạ bò lên chân và chui vào ống quần nhưng anh không để ý lắm. Cuối cũng thì nó bò qua lỗ tiểu vào "của quý" của anh ấy". Khi cơ thể biểu hiện lạ, anh mới đi khám và phát hiện ra sự thật.

Là một chương trình truyền hình giáo dục dành cho lứa tuổi 13, “Sex đã đưa tôi đến phòng cấp cứu” kể về những trường hợp bi hài vì sex, được phát trên kênh TLC.

Trước đó, cũng tại chương trình này, cặp đôi Michael – Rosi đến từ Clarksville, Tennessee đã kể một câu chuyện xấu hổ của chính họ. Anh chàng Michael muốn thử cảm giác mời mẻ khi "yêu" nên đã đổ kẹo dẻo nóng chảy lên ngực bạn gái. Hậu quả là làm cô bạn gái Rosi bị bỏng nặng, phải đi cấp cứu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn