Cắt phăng "của quý" của chồng vì cuồng ghen

20:49, Thứ tư 02/04/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đặng Thị Huệ đã dùng dao cắt phăng “của quý” của chồng khiến anh P.V.K bị khuyết tật suốt đời do phần “của quý” còn lại không được tìm thấy.

Ngày 2/4, tin từ cơ quan Công an TP Thái Bình cho biết, cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, để điều tra về hành vi “cố ý gây thương tích” đối với bà là Đặng Thị Huệ (SN 1972, trú tại xóm 2, xã Vũ Chính, Thái Bình).      

Theo đó, ngày 29/3/2014, khi đi đón con ở trường THCS Trần Lãm, chị Trần Thị Tuyết (SN 1968, trú tại xóm 1, xã Vũ Chính, TP Thái Bình) bất ngờ bị Đặng Thị Huệ cầm dao xông vào chém tới tấp. Hậu quả, bàn tay trái của chị Tuyết gần như đứt lìa, ngón tay phải, chân phải, gót cũng bị chém, cơ thể còn có nhiều thương tích, kể cả bộ phận sinh dục.
 
Sau đó, người dân chứng kiến đã nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Thái Bình trong tình trạng đa chấn thương. Tại hiện trường, cơ quan chức năng đã thu được một con dao dính đầy máu.

Bác sĩ Nguyễn Văn Bình, Trưởng khoa Chấn thương (BVĐK Thái Bình) cho biết thêm, chị Tuyết khi chuyển đến bệnh viện trong tình trạng bị thương nặng, sang ngày hôm sau chị được chuyển lên tuyến trên.

Trước đó, tháng 8/2013, Đặng Thị Huệ đã dùng dao cắt phăng “của quý” của chồng khiến anh P.V.K bị khuyết tật suốt đời do phần “của quý” còn lại không được tìm thấy. Thời điểm đó, anh K vì nghĩ đến con nên đã viết đơn bãi nại và yêu cầu không truy cứu trách nhiệm hình sự đối với vợ mình, đồng thời từ chối giám định thương tật, để gia đình tự giải quyết…

Được biết, chị Tuyết là người phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, một mình nuôi hai con nhỏ nên thi thoảng anh P.V.K có chút quan tâm. Huệ không thể kiềm chế cơn ghen nên gây nên hậu quả trên.

Ảnh minh họa.

Vụ việc tương tự đã xảy ra giữa tháng 3 vừa qua. Bệnh viện Nhân Dân 115 (TP.HCM) cho biết đã phẫu thuật nối dương vật thành công cho một người đàn ông bị vợ cắt "của quý" trong lúc cuồng ghen.

Thông tin từ bệnh viện Nhân Dân 115 (TP.HCM) cho biết, ngày 8/3 bệnh viện này tiếp nhận một bệnh nhân nam tên P., 43 tuổi trong tình trạng bị cắt mất 2/3 của quý (chưa đứt lìa). Bệnh nhân đã được các bác sĩ phẫu thuật ghép nối. Tình hình sức khỏe người đàn ông này đã tiến triển tốt.

Bệnh nhân đã có gia đình và hai con, tuy nhiên gần đây lại bồ bịch với một cô gái khác. Trong thời gian trước đó, nạn nhân thường đi qua đêm không về nhà, thậm chí cô bồ của bệnh nhân thường xuyên gọi điện về cho vợ của người tình nói những lời lẽ không hay, xúc phạm. Quá  bức xúc và tức giận vì bị ghen ngược, người vợ gọi điện cho chồng mình với lý do nếu chồng chịu về nhà thì sẽ mua cho chiếc xe hơi.

Chiều 8/3, khi về nhà, trong lúc ăn cơm thấy chồng mình lăm lăm chiếc điện thoại trên tay, cười thầm một mình, người vợ nghĩ rằng chồng và nhân tình nhắn tin tình tứ với nhau.

Buổi tối cùng ngày, trong lúc chồng đang thay quần áo, người vợ đã dùng kéo cắt ngay "của quý" của chồng. Song người vợ không cầm lòng nổi trước cảnh chồng quằn quại trong đau đớn nên nhanh tay băng bó, cầm máu cho chồng và lấy xe máy đèo chồng đi bệnh viện.

Chị N.T.L. (vợ của bệnh nhân P.) cho hay: "Trước đây, tôi có nghe nhiều người đồn thổi rằng anh ấy có quan hệ ngoại tình với cô H. Nhiều lần, tôi về có hỏi nhưng chồng tôi bảo "không có". Cho tới hôm xảy ra vụ việc, tôi vừa đi làm về có ghé qua chợ để mua thức ăn thì lại nghe bà con chòm xóm nói bắt gặp chồng tôi với cô H. đi chơi với nhau. Những lời kể của bà con trong chợ khiến tôi vô cùng bức xúc và phẫn nộ".

Cũng theo chị L., chị dự định khi về tới nhà sẽ hỏi chồng tôi cho ra nhẽ. Tuy nhiên, khi về tới nhà thì mọi việc không diễn ra như mong muốn. Thấy chồng vừa tắm xong với tâm trạng rất vui vẻ khiến L. khó chịu. Người đàn bà này kể lại: "Không kìm chế được cơn thịnh nộ, tôi hỏi chồng mình: "Ông vẫn tiếp tục có quan hệ với cô H. phải không. Lúc này, chồng tôi một mực chối phăng càng khiến tôi không kìm chế được".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Văn Đông