Bị Hà Hồ 'cạch mặt', Đàm Vĩnh Hưng đã dùng 'chiêu' này để làm lành!

( PHUNUTODAY ) - Bị Hồ Ngọc Hà 'cắt đứt quan hệ' trên facebook, Đàm Vĩnh Hưng đã dùng cách khôn ngoan này để làm lành với cô

Đêm 29/7, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải đoạn tin nhắn giữa anh và Hồ Ngọc Hà. Cuộc nói chuyện có nội dung làm lành với cô.

"Hi cưng. Anh sợ quá à! Chắc mình phải nhanh chóng kết bạn với nhau thôi! (cười)", Đàm Vĩnh Hưng nói. Đây là cách anh ngầm xin lỗi vì đã vô tình tiết lộ chuyện riêng tư của Hồ Ngọc Hà với khán giả. Dù đồng ý nhưng Hà Hồ vẫn hẹn "Mai nha (cười)".

ho ngoc ha dam vinh hung (3)

 

Đáp trả lời giận hờn nho nhỏ của cô em gái thân thiết trong nghề, Mr. Đàm nói: "Thương em! Cám ơn em đã là một người đúng như những gì anh đã trân trọng và nể về em trong suốt bao nhiêu năm qua". Hà Hồ cũng trả lời lại bằng tiếng Anh: "Yêu anh, anh trai của em".

ho ngoc ha dam vinh hung (1)

 

Trước đó, dù Đàm Vĩnh Hưng khẳng định cả hai vẫn rất bình thường, nhưng người hâm mộ bất ngờ phát hiện, Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng không còn là bạn bè trên facebook.

Mối quan hệ giữa hai ca sĩ được cho là đã xấu đi từ hồi tháng 4, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái trên facebook, tiết lộ chuyện Hồ Ngọc Hà chia tay đại gia kim cương Chu Đăng Khoa, nhưng cô đã yêu cầu anh xóa bỏ status trên.

ho ngoc ha dam vinh hung (3)

 

Sắp tới, trong đêm nhạc về bolero sắp tới Đàm Vĩnh Hưng không mời Hồ Ngọc Hà tham gia dù hai người là anh em thân thiết. Trả lời với báo chí về mối quan hệ trục trặc với Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng chỉ trả lời ngắn gọn 'Không'.

Mối quan hệ có lẽ căng thẳng hơn khi ông hoàng nhạc Việt đã tiết lộ về tình cảm của Cường Đô la và Chu Đăng Khoa dành cho Hà Hồ khiến dư luận ồn ào. Mr Đàm Khẳng định: "Cường thích hợp làm bạn lâu dài, còn đại gia Chu Đăng Khoa khổ sở vì mê Hà Hồ".

ho ngoc ha dam vinh hung (4)

 

Nói về việc Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ chuyện đại gia kim cương, cô cho biết, nam ca sĩ đàn anh hiểu rõ chuyện tình cảm của cô, nhưng việc anh chia sẻ rộng rãi trên truyền thông khiến mọi chuyện trở nên phức tạp.

Nữ ca sĩ gốc Quảng Bình mong dư luận tiếp tục ủng hộ cô và Đàm Vĩnh Hưng trong công việc ca hát và bớt chia sẻ những câu chuyện cá nhân, làm phiền mọi người.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn