Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ bất ngờ về quá khứ của Trương Ngọc Ánh cùng năng lực "quyến rũ chết người"

( PHUNUTODAY ) - Đẹp như Hà Kiều Anh mà còn thốt lên rằng Trương Ngọc Ánh quyến rũ hút hồn đẹp mọi góc nhìn

Hà Kiều Anh và Trương Ngọc Ánh đều là những tên tuổi mỹ nhân nổi tiếng từ thập niên 1990. Hà Kiểu Anh đăng quang hoa hậu năm 1992 thì Trương Ngọc Ánh là một diễn viên đình đám sau Em và Michael Jackson năm 1993. Trước đó Trương Ngọc Ánh từng tham gia phim Em còn nhớ hay em đã quên cùng Lê Công Tuấn Anh và cô cũng tham gia câu lạc bộ những người đẹp Hà Nội.

truong ngoc anh 1

Năm 1996 Trương Ngọc Ánh vào Nam lập nghiệp từ đó giữa Hà Kiều Anh và cô có mối quan hệ tình bạn sâu sắc. Hà Kiều Anh coi Trương Ngọc Ánh, ca sĩ Hồng Nhung, hoa hậu Giáng My… là những người bạn thân.

Sau nhiều năm Hà Kiều Anh vẫn là một hoa hậu có vẻ đẹp kiêu sa quý phái và lộng lẫy. Khi xuất hiện cùng mỹ nhân trẻ chị không hề thua kém. Ở tuổi U50, Trương Ngọc Ánh cũng là một mỹ nhân mà nhiều người thương nhớ. Dù tuổi tác đã đi qua họ nhưng nhiều người vẫn ngưỡng mộ vẻ đẹp tự tin, bản lĩnh ở họ.

truong ngoc anh 2

Nói về Trương Ngọc Ánh, Hà Kiều Anh từng kể: Thời trẻ, tôi rất ngưỡng mộ sắc đẹp của Ánh, quyến rũ ở mọi góc nhìn. Khi nói cô ấy cũng đẹp, ăn cũng đẹp và cười cũng đẹp. Ánh đẹp theo kiểu hút hồn, quyến rũ. Lúc đó, tôi cùng Ánh và hai người bạn thân nữa đi cùng nhau, những người đàn ông, con trai trên đường đều nhìn Ánh. Ba người còn lại không ai nhìn”.

Có lẽ vẻ đẹp ở mọi góc nhìn của Trương Ngọc Ánh, ăn cũng đẹp, nói cũng đẹp, cười cũng đẹp đã khiến không ít người say mê. Nhưng nhiều năm đi đóng phim cô cũng từng bị mang tiếng người đẹp đóng phim. Sau nhiều năm, Trương Ngọc Ánh đã thể hiện bản lĩnh của mình qua những phim Đồng tiền xương máu, Áo lụa Hà Đông, Hương ga… Ngoài diễn viên, cô còn trở thành nhà sản xuất, đạo diễn phim.

truong ngoc anh ha kieu anh

Trương Ngọc Ánh kết hôn với Trần Bảo Sơn sau đó họ ly hôn năm 2014 nhưng vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Hiện nay Trương Ngọc Ánh U50 đang công khai hẹn hò với tình trẻ Anh Dũng.

Dù hơn Anh Dũng 14 tuổi nhưng mỗi khi sánh đôi cùng bạn trai, cô thường được khen là đẹp đôi. Ở tuổi ngoài tứ tuần, đã từng sinh con nhưng Trương Ngọc Ánh vẫn giữ được vẻ đẹp hiện đại, lịch sự và toát lên thần thái tự tin khí chất, bản lĩnh của người phụ nữ tài năng trí tuệ, độc lập.

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật và kinh doanh, Trương Ngọc Ánh và Hà Kiều Anh vẫn giữ mối quan hệ thân thiết. Cả hai đều là những mỹ nhân tài năng trong làng giải trí, vừa xinh đẹp quyến rũ vừa giỏi kinh doanh. C

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn