Bi kịch Lưu Diệc Phi mối tình duy nhất công khai lại tan vỡ, lý do thực sự giờ mới được phơi bày

( PHUNUTODAY ) - Được xem là tiểu hoa đán của điện ảnh Trung Quốc nhưng Lưu Diệc Phi lại lận đận tình duyên.

Tham gia làng giải trí 20 năm, góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám, sức hút của cô luôn lớn nhưng lại không được đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Với vẻ đẹp thần tiên tỉ tỉ, Lưu Diệc Phi “đóng đinh” với vẻ đẹp trong các phim cổ trang. Nhưng nhiều bộ phim của cô luôn bị ám ảnh là “bom xịt”. Mặc dù bị mang tiếng bình hoa di động thời gian dài nhưng độ phủ sóng và độ nổi tiếng của cô vẫn lan rộng toàn châu lục.

luu diec phi moi tnh cong khia

Mặc dù xinh đẹp, nổi tiếng nhưng gần 40 Lưu Diệc Phi vẫn lẻ bóng. Cô từng vướng tin đồn tình cảm với một số nam thần như Lâm Chí Dĩnh, Hồ Ca… nhưng không thừa nhận. Mối tình duy nhất cô công khai cho tới này là chuyện tình với nam tài tử đình đám Hàn Quốc Song Seung Hun.

Năm 2015 khi dự án phim Tình yêu thứ ba do Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi sắp ra rạp thì công chúng bắt gặp bức ảnh hai người bị chụp tình tứ bên nhau. Trước tin đồn phim giả tình thật cả hai xác nhận đang hẹn hò gây chấn động dư luận. Mối tình xuyên biên giới của trai tài gái sắc không khiến người hâm mộ tò mò. Khác nhau về văn hóa địa lý, khoảng cách tuổi tác… nhưng cặp đôi rất được người hâm mộ ủng hộ và mong một cái kết đẹp như ngôn tình. Công chúng bắt gặp cả hai dính nhau như sam và xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện với tình cảm thân mật. Có thông tin cho rằng Lưu Diệc Phi từng đưa mẹ qua Hàn Quốc nên người hâm mộ tin rằng họ sắp làm đám cưới.

luu diec phi song seung hun

Tuy nhiên cặp đôi cũng vướng tin đồn yêu hợp đồng để truyền thông cho bộ phim Tình yêu thứ ba. Bộ phim là cơ hội để Song Seung Hun lấn sân Trung Quốc và cũng là cơ hội để Lưu Diệc Phi giải nỗi niềm thuốc độc phòng vé. Cặp đôi hẹn hò cũng là một thông tin gây xôn xao và sự quan tâm hơn cho khán giả, giúp bộ phim có thể đạt doanh thu phòng vé. Cả hai công khai và nhiều lần show những cử chỉ âu yếm khi họ xuất hiện. Tiếc rằng bộ phim ra mắt nhưng thành tích không cao và sau đó một thời gian thì cặp đôi cũng không còn tương tác nhiều nữa. Lưu Diệc Phi sau đó không còn nhắc đến bạn trai của mình. Mặc cho tin đồn Lưu Diệc Phi vẫn giữ im lặng và thỉnh thoảng phủ nhận.

diec phi chia tay

Song Seung Hun sau đó thường xuất hiện cùng Go Ara khi họ đóng chung Black và chụp hình thân mật. Không lâu sau đó năm 2018, tài tử chính thức nói anh và Diệc Phi đã chia tay. Mối tình của họ kết thúc trong nuối tiếc. Có tin cho rằng họ chia tay vì khoảng cách, Song Seung Hun phải về nước làm việc. Cả hai đều bận rộn. Hơn nữa đó là khoảng thời gian Trung Quốc có lệnh cấm Hàn nên khiến cho cặp đôi vừa bị khoảng cách địa lý, văn hóa thì nay lại càng thêm khoảng cách.

song seung luu

Nếu có cơ hội phát triển nữa ở Trung Quốc, biết đâu sự gần gũi đã khiến cả hai đi đến một kết thúc khác, nếu đó không phải chỉ vì hợp đồng yêu liên quan tới truyền thông cho bộ phim. Lý do họ đưa ra chỉ là vì bận công việc như nhiều nghệ sĩ khác. Thế nên đến nay thực sự câu chuyện của họ như thế nào chỉ người trong cuộc rõ nhất. Người hâm mộ vẫn mong Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi có thể tái hợp trong tương lai.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn