Từng nhiều lần bị chuyên gia makeup "dìm hàng", Thùy Tiên giờ đây tự họa mặt vẫn đẹp xuất sắc

( PHUNUTODAY ) - Dù sở hữu nhan sắc xuất chúng, nhưng cô nàng cũng không tránh khỏi tình trạng lạ lẫm với giao diện khác lạ của lớp phấn son dày cộp.

Kể từ sau chiến thắng lịch sử tại Miss Grand International 2021, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên hiện đang thực hiện sứ mệnh cao cả của mình ở quốc tế. Cô cũng được lần lượt được các chuyên gia nước ngoài chăm sóc hình ảnh từ trang điểm, làm tóc cho đến trang phục. Dù sở hữu nhan sắc xuất chúng, nhưng cô nàng cũng không tránh khỏi tình trạng lạ lẫm với giao diện khác lạ với lớp phấn son dày cộp.

Empty

Có không ít lần, người hâm mộ liên tục đòi "giải cứu" Thuỳ Tiên vì bị "dìm hàng" nhan sắc.

Empty

Người đẹp qua tay thẩm mỹ của người nước ngoài mang dáng vẻ lạ lẫm, gương mặt dày cộp phấn son.

Là đương kim Hoa hậu Hoà bình thế giới 2021, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên gần như không có thời gian và phải trông cậy vào đội ngũ ekip nước ngoài là điều dễ hiểu. Hễ cứ xuất hiện trong một concept nào là lại phải đăng đàn hỏi dân tình với lời lẽ khiêm tốn, ý nhị.

Trong đêm chung kết Miss Grand Spain 2022 (Hoa hậu Hoà bình Tây Ban Nha), Thùy Tiên lại một lần nữa giật hết  spotlight khi xuất hiện.Chẳng cần nhờ đến người thợ trang điểm nào, Thùy Tiên khi tự tay make-up vẫn xịn xò và gây sốt vì visual xinh đẹp khó cưỡng.

Empty

Cận cảnh giao diện xinh đẹp khó cưỡng của người con gái Việt làm nên lịch sử trên đấu trường quốc tế.

Empty

Dù rất bận rộn nhưng hoa tay make up được tôi luyện từ quá trình thi cử ngày nào của bóng hồng vẫn không hề mai một. 

Thuỳ Tiên vẫn trang điểm theo phong cách Beauty Queen quen thuộc nhưng đôi mắt đánh khói và đôi môi tô son nâu trầm bóng nhẹ. Mỹ nhân sinh năm 1998 vẫn rất xinh đẹp, lộng lẫy chuẩn quốc tế nhưng đường nét nổi bật.

Empty

Sở hữu body nóng bỏng với đường cong của hông nảy nở, Thuỳ Tiên luôn gắn liền với các item cắt khoét táo bạo. Do đó, style trang điểm của người đẹp cũng thường đậm đà.

Empty

Cô nàng cũng thay đổi linh hoạt các màu son môi để làm nổi bật lên tinh thần thời trang.

Empty

Sau đăng quang, Thuỳ Tiên ở Thái Lan nhiều hơn ở Việt Nam. Dẫu vậy, vẫn có nhiều layout cô được tút tát bởi chuyên gia xứ Chùa Vàng xinh đẹp và rất hợp mắt netizen Việt.

Empty

Thử phong cách trang điểm sương sương, Thuỳ Tiên lại tạo được thiện cảm lớn.

Empty

Thử layout make up sương sương là màu hồng đỏ, Thuỳ Tiên làm fan "đứng hình" vài giây vì cứ ngỡ như gái Thái.

Empty

Nhìn cũng đủ thấy cả khung hình tràn ngập sự xinh đẹp. Đâu phải cứ make up dày là đẹp mà đôi khi chỉ cần màu son hồng ưng ý là đã đủ.

Có thể thấy, sau nhiều lần bị già đi vài tuổi vì makeup thì Thùy Tiên của hiện tại đã ngày càng khéo léo trong cách trang điểm và tươi trẻ hơn. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link