Bí kíp giúp cải thiện khuyết điểm đùi kém thon và hack chiều cao tuyệt đối

( PHUNUTODAY ) - Cùng điểm qua một vài “thủ thuật” tạo hiệu ứng giúp nàng có vóc dáng thon gọn, thanh mảnh hơn.

Không ai trong chúng ta là hoàn hảo, nếu không nói là luôn có những khuyết điểm trên cơ thể khiến chúng ta cảm thấy tự ti trước người khác. Với con gái, có lẽ một đôi chân thon dài thẳng tắp là điều mà ai cũng ước muốn. Nhưng nếu bạn không may mắn sở hữu được ưu điểm này cũng đừng quá lo lắng nhé, khi thời trang luôn ở bên và có những phép màu kỳ diệu để "hô biến" khuyết điểm này của bạn, và hãy để cho chúng tôi mách bạn một vài tip mix đồ nhằm khắc phục khuyết điểm cặp đùi quá khổ trong mùa thời trang Thu/Đông nhé!

Chân váy chữ A

Những chiếc váy chữ A với phần đuôi váy xòe rộng chính là món “bảo bối” bạn cần có. Chỉ cần đừng quá ngắn, chân váy chữ A có chiều dài từ nửa phần đùi trở xuống sẽ giúp che đi điểm yếu hình thể của bạn.

elle-viet-nam-mac-dep-voi-tui-to-3

Chọn chất liệu mỏng nhẹ

Bí quyết mặc đẹp cho cô nàng đùi kém thon là các thiết kế được làm từ chất liệu mỏng nhẹ. Một lưu ý nhỏ là bạn nên ưu tiên họa tiết nhí để tạo hiệu ứng cơ thể thanh mảnh hơn. Khi chọn chất liệu mỏng nhẹ lưu ý chọn những món đồ có độ dày phù hợp để tránh trường hợp bị hớ hênh. 

hwasa-chan-vay-cham-bi

Quần ống rộng

Quần ống rộng không chỉ giúp cặp đùi to của bạn “tàng hình” mà còn giúp chân bạn trông dài và gọn hơn. Bên cạnh quần tây, quần jeans ống rộng cũng có thể được tận dụng với nhiều bản phối.

len

Combo quần ống đứng dáng suông mix cùng áo phông được coi là một trong những cách phối đồ cho người lùn chân to mang phong cách trẻ trung, năng động và cá tính. Phong cách này thể hiện được sự tinh tế và phóng khoáng của người mặc. Đây cũng là cách mix đồ thời trang và phù hợp nhất trong mùa hè đối với những nàng ưa thích sự trẻ trung, năng động.

Nếu bạn tự ti về chiều cao, nên chọn những chiếc quần ống rộng đứng phom cạp cao nhằm ăn gian được chiều dài đôi chân. 

Họa tiết sọc dọc

Đây không chỉ là bí quyết mặc đẹp cho nàng đùi kém thon, những nàng có chiều cao “khiêm tốn” cũng có thể áp dụng ngay hôm nay. Bạn có thể diện quần kẻ sọc, chân váy hoặc đầm suông từ chất liệu mềm mại để giúp chân thon và dáng cao hơn.

selena-gomez-dam-soc-doc

Bên cạnh kiểu dáng, họa tiết và chất liệu, màu sắc là điều bạn nên lưu ý khi chọn trang phục. Bạn nên ưu tiên các thiết kế chân váy, đầm hoặc quần có gam màu tối hoặc trung tính, tạo hiệu ứng chân trông thon gọn hơn. Trái lại, những sắc thái màu rực rỡ sẽ dễ làm lộ kích cỡ đùi của bạn.

Theo:  xevathethao.vn copy link