Bị loại vì hình xăm, Hồng Quế đang diễn kịch cùng Ban tổ chức?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tất cả chỉ là giúp nhau cùng được công chúng chú ý đến mà thôi.

Ngay sau khi hình ảnh vòng Sơ khảo cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2014 khu vực Hà Nội được công bố, nhiều người đã bất ngờ khi không thấy tên và hình ảnh của chân dài đình đám Hà thành là Hồng Quế.

Nhiều người đã vớt vát hy vọng nghĩ rằng, có lẽ Hồng Quế sẽ như nhiều chân dài khác sẽ tham gia sơ khảo ở TP.HCM. Vậy nhưng, khi danh sách và hình ảnh thí sinh khu vực này được công bố đi tiếp, một lần nữa cái tên Hồng Quế lại không xuất hiện.

Điều này khiến không ít người phải ngạc nhiên khi trước đó, Hồng Quế khẳng định mình sẽ tham gia cuộc thi này. Cô từng chia sẻ mình đã thay đổi rất nhiều để tham gia cuộc thi này kể cả việc xóa hình xăm.

Hồng Quế cho biết: Nói khiêm tốn một chút, tôi muốn dưỡng sức để có đủ kiến thức, kĩ năng cần thiết tham gia một cuộc thi nhan sắc. Hai mươi tuổi mới bắt đầu chập chững bước vào đời, hai mươi tuổi tôi nghĩ mình đủ chín chắn và bề dày kinh nghiệm, kĩ năng để tham gia một cuộc thi sắc đẹp.

Thi thoảng tôi vẫn đi diễn, ghé qua đây một chút, qua kia một chút nhưng sự xuất hiện không trở nên dày đặc nữa mà sẽ thưa dần, thưa dần đi. Thay vào đó tôi trau dồi kĩ năng cũng như là kiến thức để chuẩn bị không chỉ cho cuộc thi hoa hậu sắp tới mà cho cả tương lai sau này. Tôi sẽ xóa hình xăm để tham gia cuộc thi hoa hậu lần này.

Trong lần trả lời báo giới về việc dự thi của Hồng Quế, Võ Việt Chung - trưởng ban tổ chức cũng đánh giá rất cao và cho biết chân dài này hoàn toàn xứng đáng dự thi.

Thế nên, đến khi cô không xuất hiện tại cuộc thi này thì dư luận đã rất bất ngờ không hiểu chuyện gì xảy ra. Câu trả lời mà ban tổ chức đưa ra là Hồng Quế không xóa bỏ vết xăm và vì thế bị loại.

Điều này khiến cho công chúng cảm thấy tất cả như là một màn kịch của cả ban tổ chức lẫn Hồng Quế. Nhiều người không ngần ngại mà cho rằng, ban tổ chức đang mượn danh Hồng Quế để thu hút sự chú ý của dư luận.

Đây mới là lần đầu tiên cuộc thi Hoa hậu Đại dương được tổ chức và được tổ chức bởi những người chưa có kinh nghiệm nên ngay cả khi có Lý Nhã Kỳ nằm trong ban tổ chức thì công chúng cũng không mặn mà với cuộc thi này. Số lượng chỉ khoảng 200 thí sinh đăng ký dự thi trên cả nước cũng đủ thấy sự quan tâm tới cuộc thi này tới đâu.

Báo giới khi đó cũng rất thờ ơ với cuộc thi mà tên gọi bị đổi từ Hoa hậu Đương đại thành Hoa hậu Đại dương này. Chỉ đến khi Hồng Quế lên tiếng sẽ tham dự thì dư luận mới đổ dồn sự chú ý của mình vào cuộc thi và khiến nó không phải chết yểu về mặt truyền thông.

Thế rồi, đùng một cái Hồng Quế bị loại vì hình xăm mà cô tuyên bố rằng sẽ xóa bỏ khiến cho suy đoán cuộc thi dựa hơi Hồng Quế để thu hút sự chú ý càng có cơ sở đáng tin hơn.

Về phía Hồng Quế, cô từng chia sẻ đã chuẩn bị mọi thứ cho cuộc thi kể cả việc xóa hình xăm nhưng đến phút cuối lại bị loại vì sở hữu 5 hình xăm. Vậy là cô đang tự tay phá hoại hết những gì mình đã khổ luyện cho cuộc thi sắp tới?

Điều này rất vô lý khi Hồng Quế đã làm mọi thứ và tuyên bố xóa hình xăm vậy mà phút cuộc cô lại vẫn sở hữu đến 5 hình xăm, bị tước bỏ tư cách tham gia. Con người ta một khi đã quyết tâm thì đâu dễ để mọi thứ bị phá đi bởi những cái không đâu một cách nhẹ nhàng đến vậy.

Có thể những tuyên bố của Hồng Quế chỉ là màn kịch hợp tác với ban tổ chức để hai bên cùng có lợi vì cả hai hiểu rằng, Hồng Quế với quá khứ tai tiếng thì dự thi cũng sẽ không bao giờ có cơ hội chiến thắng. Tất cả chỉ là giúp nhau cùng được công chúng chú ý đến mà thôi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT