Hồng Quế liên tục "đánh rơi" những người bạn thân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phải chăng Hồng Quế đã sai khi đánh mất những người bạn thân thiết nhất của mình.

Trong làng giải trí, việc tồn tại những tình bạn thân thật sự không hề dễ dàng trước bao thách thức của đặc trưng nghề nghiệp. Chính vì vậy, những ngôi sao của showbiz khi có được một mối quan hệ tốt đều cố gắng gìn giữ và trân trọng nó.

Vậy nhưng, dường như Hồng Quế lại đang mắc sai lầm khiến cho cô liên tiếp mất đi những người bạn được cho là thân thiết nhất với mình. Một trực tiếp, một công khai nhưng có lẽ Hồng Quế nên níu giữ lại những mối quan hệ đó.

Hồng Quế thân thiết cùng Khắc Việt.

Hầu hết mọi người trong showbiz và công chúng đều biết đến mối quan hệ thân thiết giữa Hồng Quế và Khắc Việt. Cả hai thường xuyên ở bên cạnh nhau và không khác gì những anh em trong một gia đình. Vậy nhưng, dường như mối quan hệ này đã rạn nứt với những gì cả hai đăng trên trang cá nhân.

Hồng Quế chia sẻ: "Dẫu biết một điều là khó có thể xoá hết tất cả, nhưng em không đổ lỗi cho ai cũng như cho hoàn cảnh ấy, trách bản thân mình đã để mọi thứ đi quá kiểm soát. Em đã chọn cách im lặng để suy ngẫm và thay đổi.

Cũng rất nhớ anh ạ. Nhưng em đã không còn là đứa em biết nghe lời nữa. Bỏ ngoài tai những gì anh cấm đoán và khuyên nhủ.

Nhưng trong lòng em vẫn luôn dành cho anh những gì yêu thương nhất, tôn trọng nhất, chân thành nhất. Biết bao kỉ niệm cùng niềm vui và nước mắt, em sẽ không quên. Sẽ khó khăn cho em ngày hôm nay chẳng còn ai bên cạnh nữa.

Bước 1 mình và bắt đầu cuộc sống mới. Hy vọng rằng vị trí của em sẽ không bị thay thế. Vẫn là Út, là con nhóc bướng bỉnh, ngang tàng, luôn tỏ ra mạnh mẽ và cứng rắn nhưng bên trong lại rất mềm yếu...

Nó đang rất nhớ những người Anh của nó lắm.Rồi 1 ngày rất gần thôi,nó sẽ tự tìm về nơi những vòng tay đã từng ôm chặt nó sẻ chia mặn đắng, chắc chắn rằng khi quay về, nó sẽ vỗ ngực và nói rằng: "Em đã Làm được".

Những dòng tâm sự ám chỉ nhau của cả hai.

Dường như để trả lời lại Hồng Quế, nam ca sĩ Khắc Việp cũng đăng tải trên trang cá nhân của mình lời tâm sự trùng hợp: "Anh cũng thấy nhớ em phết đấy , không phải nỗi nhớ tình yêu nam nữ , đơn giản đã từng coi em như là 1 phần cuộc sống gắn bó với anh , anh không am hiểu bộ môn đó , nên không biết suy nghĩ của em như thê nào , và em hình thành vấn đề đó như thê nào , và không biết nó tác động như thế nào với em , có lẽ những lời khuyên là vô ích ???

Anh cũng ko muốn nhăn tin hay gọi điện gì hết cho em, ko phải vi sĩ diện hay vi giận em , đơn giản anh thấy bh mọi thứ nó đi xa và không làm anh thấy tình cảm như lúc đầu nữa , thôi thì con đường em chọn lựa , em cũng lớn rồi và tương lai do em tự quyết định , những kỉ niệm đẹp nhất của anh em mình coi như xoá hết , xin chào và tạm biệt những kỉ niệm đẹp nhất cả trong tâm trí , lẫn cảm xúc ... Coi như em đã chết trong anh . K ...."

Trước đó, Hồng Quế cũng "tố" người em thân thiết Andrea trên trang cá nhân của mình. Cô chia sẻ sự bực tức khi người đàn em mà cô cho là nợ tiền mình nhưng lại cố tình lẩn tránh và không chịu trả.

Hồng Quế chia sẻ với phóng viên sau những dòng trạng thái trên trang cá nhân: "Tôi không muốn nhắc đến chuyện tiền nong nhiều. Việc tôi muốn nói là việc An rất láo, dựng chuyện, bịa đặt và coi thường người lớn tuổi hơn để đến tai tôi. Bạn bè nói lại không chỉ 1 lần mà nhiều lần quá rồi. Tôi cũng đã gọi điện và nhắn tin cho An trước khi hành động việc này. Nhưng An tắt máy và đã 3 ngày rồi không dám nghe điện thoại, trả lời tin nhắn của tôi."

Hồng Quế và Andrea.

Có thể nói, hai người bạn thân thiết nhất trong làng giải trí của Hồng Quế đều đã và đang rời xa cô. Điều này hẳn là không có gì hay ho, nhất là trong một thế giới đầy cạnh tranh, chiêu trò và hiếm tìm được một người bạn tốt.

Phải chăng Hồng Quế đã sai khi đánh mất những người bạn thân thiết nhất của mình. Có lẽ, cô nên cố gắng để xây dựng lại những tình cảm tốt đẹp với hai người bạn thân thiết này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn