Cao Thái Sơn có vì mẹ mà "ngoan hiền" giống Hồng Quế?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với tình yêu đối với người mẹ đáng kính của mình, phải chăng Cao Thái Sơn sẽ "ngoan hiền" trở lại để không làm mẹ phải buồn lòng vì những scandal của mình, cũng như người em Hồng Quế thân thiết của anh đã từng làm được.

Sau khi liên tiếp gây sốc cho công chúng bằng việc khoe những bức hình tạo sóng cho dư luận như ảnh phẫu thuật, ảnh chụp cùng người mẫu nude với sushi trên cơ thể, Cao Thái Sơn vừa gây bất ngờ với bộ hình mới nhất của mình.

Nam ca sĩ đăng tải những tấm hình tuổi thơ của mình từ khi còn nằm trong vòng tay của mẹ rồi lớn dần theo thời gian. Đặc biệt, những bức hình chụp cùng mẹ được nam ca sĩ rất trân trọng và đặt vào đó nhiều tình cảm.

Việc tung những hình ảnh bé nhỏ trong tình yêu của người mẹ có thể thấy với Cao Thái Sơn, mẹ anh là một người vô cùng quan trọng, có ý nghĩa lớn trong cuộc đời của nam ca sĩ. Và việc làm này như một sự thể hiện tình cảm của Cao Thái Sơn với mẹ của mình.

Với tình yêu đối với người mẹ đáng kính của mình, phải chăng Cao Thái Sơn sẽ "ngoan hiền" trở lại để không làm mẹ phải buồn lòng vì những scandal của mình, cũng như người em Hồng Quế thân thiết của anh đã từng làm được.

Từ một cô người mẫu với đủ những scandal như ảnh bán nude, bị tố đánh người, khoe hình xăm, phát ngôn gây sốc thì bỗng chốc Hồng Quế ngoan hiền khi lấy lại hình ảnh đẹp của mình ngày nào, tránh xa những scandal và thị phi ồn ào của làng giải trí, mà tất cả sự thay đổi đó đều là theo ý muốn của mẹ cô.

Hồng Quế chia sẻ: "Đặc biệt, tôi khá may mắn khi có được một người mẹ rất tâm lý, có những thời điểm scandal cứ ập đến cùng lúc, tôi cảm thấy áp lực vô cùng, khi ấy mẹ tôi luôn bên cạnh, bà đi dạo cùng tôi rồi nấu những món ăn ưa thích và đưa ra những lời khuyên quý giá cho tôi. Có thể tôi sẽ gục ngã nếu như không nhận được sự đồng cảm từ phía gia đình. Do đó, tôi quyết định phải xây dựng lại hình ảnh đúng với lứa tuổi 19 của tôi. Tôi phải ngoan!"

                         Những hình ảnh Cao Thái Sơn ngày bé

Trong khi đó, so với Hồng Quế thì Cao Thái Sơn còn nhiều tai tiếng hơn gấp nhiều lần. Sở hữu một ngoại hình điển trai, có lượng fan hâm mộ đông đảo cùng với việc sở hữu nhiều "hit" đình đám nhưng Cao Thái Sơn vẫn chuộng những chiêu trò lố bịch để gây sốc.

Có thể điểm qua hàng loạt những scandal, chiêu trò của Cao Thái Sơn liên tiếp diễn ra như bị tố lừa tình, lừa tiền đồng giới với hàng loạt những tranh cãi trên mặt báo, úp mở chuyện chuyển giới để gây sốc và tung ra những hình ảnh không được hợp mắt công chúng cho lắm...

Nhiều scandal quá mức đến nỗi mỗi khi nhắc đến Cao Thái Sơn, người hâm mộ sẽ nhớ ngay tới một anh chàng ca sĩ có scandal nhiều như cơm bữa, chúng cứ đều đều diễn ra và đều là những câu chuyện ầm ĩ, rùm beng, có độ vang dội không kém gì "bom tấn".

Vì vậy, với việc đăng những hình ảnh nhỏ bé trong vòng tay của mẹ, liệu rằng Cao Thái Sơn có được như Hồng Quế? Anh sẽ vì mẹ mà thay đổi bản thân để tránh xa những scandal, những thị phi trong sự nghiệp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn