Mai Phương Thúy là tín đồ của áo phông nhưng đôi khi bị "cưa sừng làm nghé"

( PHUNUTODAY ) - Mai Phương Thúy rất hay diện kiểu áo phông hack tuổi này, tiếc là trông trẻ quá hóa "cưa sừng làm nghé" vì chọn sai kiểu áo.

Nổi tiếng là tay chơi hàng hiệu luôn chịu chi đồ đắt đỏ cho mình, Mai Phương Thúy còn gây choáng khi sắm đồ hiệu "cả lố", hay sẵn sàng mua bộ quần áo cả trăm triệu vì người bán hàng bảo mua. Thế nhưng để ý mới thấy, cô nàng ít khi trưng diện đồ hiệu mà  Dẫu hàng hiệu ngập tràn nhưng style của Mai Phương Thúy vẫn theo trường phái khá thoải mái, tùy hứng, thậm chí là đôi khi còn có phần xuề xòa. Đặc biệt là trong những khoảnh khắc đời thường, nàng hậu chủ yếu là diện những chiếc áo phông rộng rãi, mát mẻ.

Empty
Empty

Diện áo phông với tần suất dày đặc, Mai Phương Thúy có được phong cách đời thường nhìn chung là tươi trẻ, xì tin.

Những dù diện đồ trẻ đôi khi chị em sẽ có được những bộ cánh xịn sò, sành điệu ví dụ Mai Phương Thúy toàn diện kiểu áo thun/áo nỉ "xì tin xì khói" này mà những bộ cánh của nàng hậu thường xuyên rơi vào cảnh "cưa sừng làm nghé".

maiphuongthuy 4
maiphuongthuy 3

Kiểu áo phông ưa thích của Mai Phương Thúy chính là những phiên bản được in hình thù đáng yêu, ngộ nghĩnh. Có thể nói, áo phông in hình "cute hột me" hoàn toàn không phải là một lựa chọn phù hợp mà khiến vẻ ngoài của chị em trông "trẻ con" chứ chưa thấy phong cách, sành điệu đâu.

Áo phông in hình ngộ nghĩnh, xì tin cũng dễ khiến style của chị em bị giảm điểm sang chảnh và tinh tế nên rõ ràng, item này không phải là một khoản đầu tư cần thiết. Bạn chỉ cần chọn những mẫu áo đơn giản nhất, diện mạo đã được hack tuổi. Bạn nên chọn các loại áo basic nhất như đen, trắng, be… hay pastel. Nếu thích áo phông in hình, chị em hãy ưu tiên hơn những phiên bản in chữ vintage bắt mắt mà không quá lạ mắt. 

maiphuongthuy 5

Khi diện những kiểu áo thun đơn giản như thế, bạn chỉ cần mix với những kiểu quần basic như là quần jeans ống đứng/ống rộng, quần âu dáng suông.  Áo phông là một item dễ mặc nhưng không hề "dễ dãi" chút nào, nhiều người dễ đưa ra quyết định sai lầm. Và từ trường hợp của Hoa hậu Mai Phương Thúy, bạn sẽ nhận ra áo phông in hình ngộ nghĩnh là kiểu áo mà hội chị em 30+ không nên đầu tư nhất, mặc lên dễ bị chê "trẻ quá hóa lố".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link