Lê Âu Ngân Anh khiến fan mê mẩn với style nàng thơ dù chỉ là ở nhà

( PHUNUTODAY ) - Làm việc ở nhà có lẽ sẽ rất linh hoạt cho một số người yêu thích những chiếc đầm kiểu cách mà bạn có thể học Ngân Anh.

Lê Âu Ngân Anh gần như mất bóng khỏi showbiz và sau đó tuyên bố định hướng sự nghiệp bằng con đường học vấn, hiện đang là một giảng viên, MC truyền hình. Co nàng rất ít khi chia sẻ hình ảnh cá nhân. Chính vì vậy mới đây, bằng loạt hình ảnh mới cô liền lập tức gây sốt với vẻ đẹp tựa nàng thơ với loạt bộ cánh thời trang hút mắt.

Empty

Swimsuit mix cùng áo vest có lẽ là outfit chống chán của chân dài khi nghiêm chỉnh thực hiện giãn cách.

Empty

Bộ ảnh khác cũng đậm chất thơ và phô diễn nét gợi cảm chuẩn chỉnh của người từng đội chiếc vương miện. Cô đã có nhiều thay đổi so với ngày xưa.

Empty

Set chân váy bút chì cùng áo 2 dây to bản dáng croptop bó sát tôn lên từng milimet đường cong cơ thể của mỹ nhân.

Empty
Empty

Chân dài gốc Tiền Giang cũng rất tinh tế khi chọn các góc chụp rất thơ và nghệ thuật.

Ngân Anh sở hữu chiều cao 1m74 cùng số đo 3 vòng hoàn hảo. Cô hay chọn các thiết kế váy body bó sát tôn lên form dáng đồng hồ cát. Là một giảng viên đại học và thường xuyên phải trực máy để video call, cô luôn mặc đẹp ngay cả khi ở nhà.

Empty

Ở nhà cô thường mặc đầm chất liệu lụa hoặc voan mỏng nhẹ thoáng mát nhưng luôn thủ sẵn áo vest kế bên để video conferencing (họp trực tuyến).

Empty

Dáng đầm xòe và khoét eo này, mặc ở nhà vừa xinh lại vừa đảm bảo thoải mái. Khi cần cô nàng chỉ cần khoác áo vest lên thôi là đã đủ tác phong chỉnh tề.

Empty

Có thể mặc những trang phục kiểu cách hơn và phối cùng phụ kiện hầm hố và high-fashion hơn. Cô thích kết hợp chân váy midi và áo vest, xỏ chân vào giày gót nhọn. Combo luôn cho người diện sự thanh lịch.

Empty

Ngân Anh không rời xa những món đồ hiệu, tuy nhiên, cô từng chia sẻ sẽ luôn biết cách tiết chế vừa phải để không quá lạc quẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link