Bí mật da đầu sạch gàu, tóc bóng mượt của phụ nữ các nước

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phụ nữ mỗi nước đều có một bí quyết chăm sóc tóc riêng. Chị em có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một cách phù hợp.

Trung Quốc

Họ chà dầu hạt hoa trà lên da đầu để kích thích sự phát triển của tóc. Ngoài ra, họ cũng hay dùng xả tóc có chứa tinh chất hoa hồng hoặc trà xanh, giúp loại trừ độc tố và cung cấp protein cùng những dưỡng chất cần thiết cho mái tóc.

chăm sóc tóc
Người Trung Quốc chà dầu hạt hoa trà lên da đầu để kích thích sự phát triển của tóc.

Đức

Đức là một quốc gia yêu chuộng bia. Vì thế không ngạc nhiên khi có nhiều công thức làm đẹp từ bia, đặc biệt là cho tóc: trộn nửa lít bia với nước ấm, đổ vào bình xịt và xịt khô lên mái tóc. Sau 20 phút thì gội đầu lại. Nên làm hằng tuần để giữ cho tóc khỏe và bóng mượt.

Nhật Bản

chăm sóc tóc
Một cách chăm sóc tóc thú vị là cho một chút rượu hoặc bia vào nước lạnh để gội đầu. 

Một cách chăm sóc tóc thú vị là cho một chút rượu hoặc bia vào nước lạnh để gội đầu. Chất men có trong bia, rượu sẽ làm săn các lớp biểu bì và giữ cho các sợi tóc thẳng và mượt.

Colombia
 
Trộn đều hỗn hợp hai lòng trắng trứng gà với nửa quả bơ. Bôi hỗn hợp lên tóc và để trong vòng 15 phút, sau đó làm sạch tóc bằng nước. Đó là cách chăm sóc tóc tự nhiên, đơn giản và rẻ mà lại khiến cho tóc mượt mà đến không ngờ.

rau đẹp da
Da trắng hồng, hết nám nhanh chóng với rau xanh
Rau xanh không chỉ là nguồn cung cấp vitamin dồi dào cho cơ thể mà còn giúp trắng da, sach nám bất ngờ.
làm sạch da
Da sạch vi khuẩn nhanh chóng chỉ trong 5 phút
Với 5 phút mỗi ngày chị em có thể làm sạch da nhanh chóng mà không cần phải tốn quá nhiều tiền đi chăm sóc.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link