Bí mật những chiếc áo ngực giúp bạn mặc áo dài đẹp và duyên dáng hơn gấp 10 lần

( PHUNUTODAY ) - Nội y vô cùng quan trọng với phụ nữ nhưng nội y để đi kèm với áo dài thì còn quan trọng gấp bội.

Áo dài truyền thống Việt Nam là chiếc áo kín đáo nhưng lại tôn lên đường cong gợi cảm của phụ nữ. Bởi thế nội y đóng góp vô cùng lớn để quyết định bạn mặc áo dài có đẹp không. Chọn nội y đi kèm áo dài cần sự tỉ mỉ vô cùng. Việc lựa chọn những mẫu đồ lót có size quá rộng so sẽ vô tình khiến các bạn nữ tự ti bởi vô tình khiến ngực bị chảy xệ hoặc xô lệch không đáng có. Áo dài thường bó sát nên nếu nội y thêu nhiều họa tiết nổi thì khi mặc sẽ in hằn ra ngoài trông rất vô duyên và xấu. Một chiếc áo ngực không vừa vặn sẽ khiến ngực bạn không căng tròn mà lại bị phùng phèo đường viền cúp ngực.

ao dai dep

Đây là những lưu ý cho bạn

Chọn đúng kích cỡ

Ngoài việc bạn cần đệm khi ngực nhỏ thì kích cỡ áo ngực vô cùng quan trọng. Một chiếc áo ngực cúp to hơn ngực sẽ khiến ngực không căng tròn mà bị phồng lên. Bởi vậy phải chọn đúng kích thước áo bao gồm cúp ngực vừa vặn và chiều rộng dây áo phù hợp để khi mặc áo ngực không trượt lên trượt xuống.

kich co ao nguc

Chọn cup ngực hợp áo dài

Kiểu dáng áo ngực nên chọn là dáng cup ngang với dây vai tháo rời để giúp vùng ngực gọn gàng. Để tôn lên đường cong thì nên chọn áo có đệm nâng ngực và có gọng định hình. Không chọn dáng áo ngực có nhiều dây vắt chéo. Nếu bạn có thừa mỡ hãy chọn dáng đai lưng to.

ao nguc mac ao dai

Chất liệu áo ngực

Vì áo dài rất bó vào cơ thể nên nếu bạn chọn loại áo ngực có đắp ren, thêu nổi, có họa tiết nổi thì khi mặc áo dài sẽ bị lộ. Cách tốt nhất chọn áo ngực vải trơn, mịn và thiết kế không có nếp gấp vặn xoắn nổi cộm.

Màu sắc nội y

Nếu bạn mặc những chiếc áo dài lụa vải mỏng thì nên chọn nội y màu nude để không bị lộ ra ngoài. Những chiếc quần lót cũng cần tinh tế, nên chọn loại trơn nhẵn và đường viền mỏng để không lộ ra ngoài.

ao dai

Đừng tham nâng quá khổ

Nếu bạn muốn nâng hãy chọn vừa phải với dáng người. Nâng quá đà trông bạn lại rất giả trân không còn đẹp và không cân đối và người ta biết ngay đó là ngực giả.

Nội y là thứ không thể tách rời khi bạn quyết định mặc áo dài. Một chiếc áo dài đẹp nhưng nội y mắc lỗi thì coi như bộ áo dài cũng vô nghĩa. Bởi thế khi mặc áo dài thì nội y lại càng quan trọng. Bạn nên nhớ những bí kíp trên nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn