Học lỏm công thức mix với chân váy xếp tầng để hack tuổi trẻ trung như Gen Z

( PHUNUTODAY ) - Chân váy xếp tầng phù hợp với mọi độ tuổi từ các bạn trẻ đến các chị em trung niên.

Thời trang Y2K luôn đa dạng với nhiều kiểu trang phục và phụ kiện được giới trẻ vô cùng yêu thích. Mỗi món đồ của này không chỉ tạo nên một nét riêng độc đáo cho người diện mà còn gây ấn tượng, thu hút được sự chú ý. Xu hướng thời trang trên thế giới đang xuất hiện trở lại những chiếc chân váy xếp tầng đầy ngọt ngào và cá tính.

Chân váy xếp tầng phù hợp với mọi độ tuổi từ các bạn trẻ đến các chị em trung niên. Item này cho phép các nàng thỏa sức sáng tạo mix match tạo ra những set đồ từ nữ tính, dễ thương, gợi cảm phù hợp với nhiều hoàn cảnh. 

chanvay1

Chân váy xếp tầng nhìn khá rối mắt nhưng thực tế chỉ cần khéo léo mix đồ bạn sẽ có ngay diện mạo xinh tươi. Chân váy này không những mang đến cho hội chị em phong cách nữ tính mà còn giúp che khuyết điểm cơ thể rất tốt.

chanvay2

Những chiếc chân váy xếp có rất nhiều mẫu mã và họa tiết. Nhưng điểm chung của loạt item này chính là chúng thường mỏng nhẹ nhờ lớp vải voan và được xếp thành nhiều tầng lớp.

Empty

Chân váy trắng thêu hoa phối cùng áo ren với các chi tiết đục lỗ hoàn thiện vẻ ngoài mang lại cảm giác lãng mạn cho buổi chiều dạo chơi bên bờ biển.

Empty

Mũ lưỡi trai màu sắc, boots chiến binh hoặc túi da khi diện cùng chân váy xếp tầng càng làm tăng thêm vẻ thú vị. Chiếc váy xếp tầng với chất liệu vải mỏng được thiết kế dài dần ra phía sau cùng chi tiết ren ở viền chính là điểm đặc sắc của item này.

Empty

Các món đồ đơn giản được tận dụng để tôn lên vẻ yêu kiều giản dị nhưng độc đáo của chân váy xếp tầng. Phong cách thời trang no bra cũng rất được nhiều chị em quan tâm bởi sự gợi cảm táo bạo, cá tính.

Empty

Hai màu đen trắng tương phản đã tạo nên một outfit đơn giản nhưng sành điệu. Không những vậy, cô nàng đã mix thêm các phụ kiện sang trọng như khuyên tai, băng đô và túi mini lại còn sành điệu gấp bội. 

Empty

Chiếc crop top ba lỗ để lộ vòng eo sexy cực kỳ cuốn hút cùng kính râm, túi xách nhỏ sẽ mang đến cho bạn nét trẻ trung, năng động.

Empty

Những cô nàng yêu thích thời trang đan móc sẽ không thể bỏ qua được "em" áo này. Phối cùng chân váy trắng và đôi giày Mary Jane đáng yêu càng tăng vẻ quyến rũ. 

Empty

Một chiếc áo dài tay kẻ ngang bên trong áo phông sẽ là điểm sáng cho outfit trắng. 

Empty

Có rất nhiều cách để phối cùng với chân váy xếp tầng, từ áo T-shirt, áo polo, áo crop top hay sơ mi cách điệu đều có thể mang đến một combo hoàn hảo. 

Chân váy xếp tầng chắc chắn sẽ là item được hội chị em săn đón nhất trong mùa thu sắp tới. Còn chờ gì nữa mà các nàng không "tậu" ngay một item để lên đồ theo phong cách Y2K.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link