Tuyệt chiêu cho những chị em mê thời trang màu xanh

( PHUNUTODAY ) - Màu xanh là sắc màu phổ biến được nhiều người mê mẩn. Nhưng làm thế nào để mặc màu xanh đẹp?

Màu xanh trong tâm lý là một màu có tính chất dịu nhẹ và hiền hòa. Rất nhiều người mê màu xanh. Nhưng không phải màu xanh nào mặc lên người cũng dễ đẹp. Hơn nữa tông xanh có thể phản lên da khiến bạn xanh xao hơn. Và màu xanh cũng là một màu sắc dễ kết hợp với màu khác.

Dưới đây là lời khuyên của những tín đồ thời trang cho bạn:

xanh non chuoi

Xanh nõn chuỗi

Đây là dạng xanh tươi trẻ và khá nổi bật khi đứng ở đám đông. Thế nên nếu bạn muốn trở nên trầm tư thì cũng cần cân nhắc nếu mặc cả cây xanh nõn chuối. Màu nõn chuối kết hợp phù hợp nhất là với màu trắng và vàng nhạt.

Xanh tím than

Đây là màu sắc che khuyết điểm tốt và hợp với người mập. Màu này cũng là một màu thể hiện sự trang trọng. Kết hợp xanh tím than và màu trắng cũng là hợp nhất.

xanh nuoc bien

Xanh nước biển

Đây là gam màu lạnh dễ nhìn và tạo độ sang trọng kiêu sa.Màu này hợp với màu đen, trắng, vàng hoặc cam đất

Xanh da trời nhạt

Đây là màu xanh hy vọng và tạo năng lượng tươi vui. Màu này cũng hợp khi phối với màu trắng, đen, vàng.

xanh da troi nha

Xanh rêu, xanh lá cây

Xanh rêu hay xanh lá cây đậm tương tự nhau. Bạn có thể mặc một cây xanh rêu hoặc kết hợp với màu trắng, vàng nhạt, đỏ nhé.

Xanh bạc hà

Đây là một màu xanh mà nhiều người mê đắm vì chúng dịu dàng mát mẻ. Màu xanh bạc hà đi kèm màu trắng và đen là hợp nhất.

xanh mint

Xanh ngọc

Màu xanh ngọc là một trong những màu được xem là ít sự lựa chọn nhất trong cách phối đồ của hầu hết các cô gái. Với màu xanh ngọc này thì việc phối đồ của bạn sẽ trở nên phong phú và dễ dàng hơn nhiều, khi chọn cho mình một bộ đồ thích hợp. Lựa chọn để có được bộ trang phục đẹp thì bạn có thể phối với những tông màu như: trắng, xanh dương nhạt, hay là hồng phấn. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn cho mình một set đồ chiếc váy liền màu xanh ngọc cũng rất rất là độc đáo và quyến rũ đó nhé.

xanh ngoc

Ngoài ra màu xanh rất thích hợp để vay những bộ váy liền. Đó là một màu sắc dịu dàng nhưng không nhòa nhạt. Những màu xanh như xanh bạc hà, xanh bơ, xanh ngọc... là những màu xanh đẹp và lạ luôn thu hút ánh nhìn.

Khi bạn mặc màu xanh nên chú ý đến sắc màu môi tươi hồng một chút sẽ giúp bạn tăng sức sống hơn nhé. Với những người có đôi chân gầy gân guốc nên tránh đôi giày màu xanh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn