Bí mật về người chồng của ca sĩ Như Quỳnh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Như Quỳnh gặp phải không ít sóng gió trong chuyện tình cảm. Và cuối cùng, hạnh phúc đã mỉm cười với cô khi cô kết hôn với kỹ sư Nguyễn Thắng.

Như Quỳnh là ca sĩ nổi tiếng một thời với những ca khúc làm nên tên tuổi của cô trong lòng người hâm mộ như:  Người tình mùa đông, Chuyện hoa sim, Đường xưa lối cũ, Mùa hoa bí, Chuyến đi về sáng... Sang Mỹ từ năm 1993, cô là ngôi sao nổi tiếng ở hải ngoại với gương mặt đẹp, giọng hát ngọt ngào, tình cảm chiếm trọn tình cảm của không biết bao người một thời với dòng nhạc trữ tình quê hương. Tuy thành danh trên con đường ca hát là vậy nhưng trong chuyện tình cảm Như Quỳnh gặp khá nhiều khó khăn trên con đường đi tìm hạnh phúc của mình. Gần đây cô đột ngột xuất hiện trở lại Việt Nam sau 20 năm xa xứ thu hút sự quan tâm của truyền thông và công chúng yêu nhạc.

Nữ ca sĩ Như Quỳnh khi còn trẻ.

Sau này, cô cũng đã gặp được định mệnh của đời mình khi quen và kết hôn với người chồng hiện tại của cô. Nữ ca sĩ từng chia sẻ rằng chồng cô là một kỹ sư công tác tại một cơ quan chính phủ của Mỹ. Tuy làm trong ngành kỹ thuật nhưng anh là người đàn ông rất tâm lý và tình cảm. Là chỗ dựa vũng chắc cho Như Quỳnh mỗi khi cô gặp những sóng gió trong cuộc sống cũng như trên con đường ca hát của mình. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng khiến khiến nhiều người ghen tỵ bởi chồng đẹp trai "như sao Hàn Quốc". Cặp đôi này được đánh giá là trai tài gái sắc ở cộng đồng hải ngoại. Dù gặp sóng gió trong suốt những năm tháng với những tin đồn tình cảm không hay nhưng cuối cùng Như Quỳnh cũng đã tìm được cái kết cho mình, với sự đồng hành của người bạn đời giản dị, luôn quan tâm đến vợ.

Vợ chồng Như Quỳnh được đánh giá là một cặp đôi đẹp nhất nhì làng nhạc hải ngoại.

Hiện nay nữ ca sĩ đang có một mái ấm nhỏ hạnh phúc với người chồng yêu thương mình và một cô con gái đáng yêu với cái tên đẹp là Melody Đông Nhi

Quang Lê xót xa khi Như Quỳnh bị giới truyền thông
Quang Lê xót xa khi Như Quỳnh bị giới truyền thông "dìm" nhan sắc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quang Lê cảm thấy xót xa và "đồng cảnh ngộ" khi Như Quỳnh bị giới truyền thông Việt "dìm hàng" nhan sắc.
Ca sỹ Như Quỳnh -
Ca sỹ Như Quỳnh - "giai nhân một thời" giờ thay đổi ra sao?
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Giai nhân một thời" Như Quỳnh nay đã trở thành một "người đàn bà đẹp" hạnh phúc và có sự nghiệp thành công tại hải ngoại.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn