Thủy Tiên tiết lộ lý do Công Vinh không muốn vợ diễn cảnh tình tứ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thủy Tiên cho rằng Công Vinh đã kiểm duyệt kịch bản trước khi cô diễn cảnh tình cảm với Noo và thừa nhận chồng là người ít ghen tuông.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Thủy Tiên đã có những chia sẻ thật lòng về cuộc sống của vợ chồng cô. Khi được hỏi liệu Công Vinh có ghen khi thấy vợ thân mật cùng trai trẻ, cụ thể diễn những cảnh nóng bỏng cùng Noo trong phim ngắn ca nhạc "Chuyện tình Maldives", giọng ca "Giấc mơ tuyết trắng" tự tin cho biết, Công Vinh đã “kiểm duyệt trước kịch bản”.

thuy tien1

Thủy Tiên tiết lộ lý do Công Vinh không muốn vợ diễn cảnh tình tứ

Tuy nhiên, theo Thủy Tiên, Công Vinh không bao giờ muốn cho vợ đi đóng phim vì sợ vợ... vất vả, mệt mỏi vì phơi nắng, phơi gió và thường xuyên chạy theo lịch quay của đoàn nhiều ngày liền. Ngoài ra, Công Vinh luôn tôn trọng mọi quyết định của cô, cưng chiều vợ hết mực và chưa bao giờ can thiệp quá sâu vào công việc của vợ.

Bên cạnh đó, Thủy Tiên còn tiết lộ thêm rằng Công Vinh là mẫu người đàn ông ít ghen tuông. Từ lúc quen nhau đến nay, cô chưa từng thấy chồng nổi cơn ghen bao giờ và họ cũng chẳng có lý do gì để ghen với đối phương.

Khi đến với nhau, cô và Công Vinh đã xác định, ghen tuông chỉ là cách thể hiện của sự chiếm hữu và cái tôi quá lớn của mỗi người. Tình yêu thực sự là phải biết tôn trọng, tin tưởng, biết dành cho nhau khoảng không gian riêng và khiến cả hai cảm thấy thoải mái, hạnh phúc nhất khi ở bên đối phương. Nếu không còn cảm giác dành cho người kia, cô thà chia tay và chấm dứt tất cả thay vì ghen tuông, níu kéo một cách vô ích.

Trước đó, Thủy Tiên từng cảm thấy tổn thương khi bị dư luận lên án việc cô thiên vị bé mồ côi Thùy Dương trong liveshow Bước nhảy Hoàn vũ nhí 2015. Theo đó, giọng ca "Giấc mơ tuyết trắng" cho rằng, "Trong cuộc sống không phải lúc nào cũng chỉ có thắng và thua... Thắng thua không nằm ở thứ hạng cao thấp mà thắng thua nằm ở lòng người. Nếu không có tình yêu thương và sự chia sẻ cảm thông thì chiến thắng nào cũng vô nghĩa cả. Tự nhiên cảm thấy tổn thương khủng khiếp".

Thủy Tiên tổn thương vì bị dư luận
Thủy Tiên tổn thương vì bị dư luận "ném đá" thiên vị bé mồ côi?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thủy Tiên cho rằng cô thấy "tổn thương khủng khiếp" khi bị dư luận lên án việc thiên vị và đưa cô bé mồ côi đi tiếp vào vòng trong.
Thủy Tiên nói gì trước nghi án thiên vị bé mồ côi?
Thủy Tiên nói gì trước nghi án thiên vị bé mồ côi?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thủy Tiên khẳng định cô không thiên vị Thùy Dương mà cô bé xứng đáng được đi tiếp vào vòng trong.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn