Vợ cũ Thành Trung phản pháo chồng vì... thẳng thừng loại con gái

19:30, Thứ sáu 07/08/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thu Phượng - vợ cũ Thành Trung đã lên tiếng phản pháo chồng vì thẳng thừng loại con gái tại cuộc thi âm nhạc.

Đảm nhận vai trò giám khảo chung kết cuộc thi 'Young Hit Young Beat Nhí Tài Năng', Thành Trung luôn quan niệm phải công tâm và công bằng đối với tất cả các thí sinh. Theo đó, bất ngờ con gái anh - bé Vi An là một trong những gương mặt tham gia cuộc thi và trình bày ca khúc "Giấc mơ trưa". Tuy nhiên, trước buổi ghi hình, MC Thành Trung không hề hay biết con gái được mẹ đăng ký tham gia. 

vi an

Bé Vi An trình bày ca khúc "Giấc mơ trưa" 

Tuy nhiên, trong khi nhạc sỹ Huy Tuấn bỏ phiếu cho Vi An đi tiếp, ca sỹ Mỹ Linh lưỡng lự thì Thành Trung lại thẳng tay loại con gái. Trước quyết định của chồng cũ, Thu Phượng đã tỏ ra khá bức xúc. Cô đã lên tiếng đáp trả trên trang cá nhân của mình. Theo đó, nữ ca sỹ bày tỏ: "Cám ơn con đã hát rất hay hôm nay bài: Giấc Mơ Trưa (Giáng Son). So với 1 cô bé 4,5 tuổi, con đã làm mẹ vô cùng tự hào khi hát thuộc hết lời, hát đúng tiết tấu và ra vào không sai chút nào. Với mẹ như thế là Tài Năng. Và với 1 cuộc thi là Tài Năng thì cũng chỉ nên chấm Tài năng riêng của từng con thôi, không kể tuổi tác.

Hôm nay ba con không đồng ý cho đi tiếp vì nói con còn quá nhỏ, cần về đi học và đợi lớn hơn mặc dù con cũng làm ba con bất ngờ vì chưa bao giờ nghe con hát được như vậy, con cũng khiến ba con tự hào nhưng mẹ thì luôn nghĩ khác. Bởi có ở gần, có nuôi, có dạy, có vất vả chăm con, mong con vững tin và phát triển được năng khiếu của con, đến ngay cả khi tham gia cuộc thi, mẹ cũng mất công sức, dẹp bỏ hết công hết việc, hết cả thời gian để theo con, vun vén cho con, không như người khác chỉ ngồi một chỗ mà nói câu "Tự hào" và "Nghĩ là nên như thế này, nên như thế kia..."

thanh trung2

Vợ cũ Thành Trung phản pháo chồng vì... thẳng thừng loại con gái 

Quả thực nếu công tâm trong 1 cuộc Thi tài năng thì hôm nay con xứng đáng được đủ phiếu của BGK, chứ không phải chỉ được mỗi bác Huy Tuấn chọn. Còn ba con thì khuyên con về đi học cho đúng tuổi. Thế đây là cuộc thi Tài năng hay Thi Đi học? Cũng có thể theo lối mòn tư duy của Người Bắc như bố mà chấm con thi thì cứ phải loại trực tiếp hoặc chê tá lả để khán giả thấy đó là Công Tâm & không thiên vị. Ôi, lối tư duy mà sẽ không bao giờ khá được. Sao mẹ không biết đi thi con vất vả chứ, nhưng đã có mẹ ở bên chăm lo và luôn mong muốn tạo điều kiện cho con tốt nhất. Ở nước ngoài, càng nhỏ càng tài năng, người ta tạo đủ mọi điều kiện tốt nhất để hỗ trợ bé, đằng này...!!! Lần này ra Hà Nội, lúc đầu hồi hộp, không biết sẽ như thế nào, nhưng càng ở lâu, ra về, càng thất vọng. Chỉ có vui 1 điều duy nhất là được thăm Bà Ngoại, gặp Người thân yêu và hết! Thôi, ta về với Sài Gòn của ta!".

Đoạn chia sẻ của Thu Phượng đã làm "dậy sóng" dư luận và tạo ra những phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người ủng hộ Thành Trung thì không ít người lại đồng quan điểm với Thu Phượng bởi đây là một cuộc thi tài năng, bất kể lớn bé, các bé đều có quyền đi thi và được chọn nếu xứng đáng.

Tuy nhiên, sau khi Thành Trung thẳng thừng loại con vì còn quá nhỏ, cần đi học thì vợ cũ của anh đã tỏ ra vô cùng bức xúc. Cô cho rằng, bé đi thi, cô đã phải vất vả chuẩn bị như thế nào. Bé hát đúng, thuộc lời và không sai chút nào, bé xứng đáng vào vòng trong nhưng bố bé đã loại bé. Đồng thời, Thu Phượng ám chỉ chồng cũ rằng chỉ có nuôi con, chăm sóc con mới biết được sự vất vả, lo lắng, còn "người khác" không biết nên chỉ nói được hai tiếng "Tự hào" và loại con gái của mình.

Thành Trung vội ôm con gái yêu khi vợ cũ đưa bé ra Hà Nội
Thành Trung vội ôm con gái yêu khi vợ cũ đưa bé ra Hà Nội
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - MC Thành Trung có thời gian gần gũi với Vi An khi cô bé ra Hà Nội dự thi chương trình Nhí tài năng 2015.
Con gái MC Thành Trung mặc váy điệu đà xinh như công chúa
Con gái MC Thành Trung mặc váy điệu đà xinh như công chúa
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Cùng ngắm những hình ảnh đáng yêu của con gái ca sỹ Thu Phượng (vợ cũ MC Thành Trung). Càng lớn, bé Vi An càng xinh xắn và điệu đà.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong