Showbiz 13/10: Thủy Tiên lên tiếng về tin đồn mang bầu lần thứ 2, Mạnh Quỳnh bật khóc xin lỗi con gái Phi Nhung

( PHUNUTODAY ) - Đồn đoán việc giọng ca gốc Kiên Giang có tin vui là thông tin thất thiệt bởi trợ lý của cô đã phủ nhận.

thuytien

Chiều 12/10, mạng xã hội lan truyền rầm rộ thông tin ca sĩ Thủy Tiên đang mang thai lần 2. Khi báo chí liên hệ, ông xã Thủy Tiên bất ngờ và cho biết chưa nghe thông tin này từ bà xã. Còn trợ lý thân cận của nữ ca sĩ cho biết: "Không có chuyện ca sĩ Thủy Tiên mang thai".

tang-le-phi-nhung-19

11h trưa 12/10 giờ Mỹ (tức 1h sáng ngày 13/10, giờ Việt Nam), tang lễ cố ca sĩ Phi Nhung chính thức diễn ra tại chùa Huệ Quang, California. Ca sĩ Mạnh Quỳnh - tri kỷ của Phi Nhung trên sân khấu lẫn ngoài đời 20 năm qua cũng đến viếng. Anh rơi nước mắt chia sẻ: "Một lần nữa chú Quỳnh xin được chia buồn cùng Wendy cùng gia đình con. Chú Quỳnh vô dụng lắm, chú không che chở, bao bọc được cho mẹ con". 

truongthevinh2

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện thông tin Trương Thế Vinh đang hẹn hò Trâm Anh. Được biết Trương Thế Vinh và Trâm Anh cũng từng hợp tác với nhau trong phim "Cây táo nở hoa" cách đây không lâu. Mới đây, nam diễn viên cho biết: "Không, tự nhiên qua tới nay rần rần. Với lại xưa nay tôi từ chối trả lời việc cá nhân nên mọi người thông cảm nhé".

pmcchi

Vào cuối năm 2019, Phương Mỹ Chi đã quyết định rời công ty của ba nuôi Quang Lê - Quang Lê Entertainment sau 6 năm gắn bó. Mới đây, Phương Mỹ Chi đã đăng tải dòng trạng thái khiến cộng đồng mạng xôn xao liên quan đến vấn đề này. Cụ thể, Phương Mỹ Chi cho biết: "Chi đã đủ nhận thức để có thể làm chủ tiếng nói của mình, biết mình nên làm gì và nếu cần thiết Chi sẽ chỉ uỷ quyền cho Đại diện truyền thông của mình là anh Hà Quang Tuấn cập nhật thông tin đến khán giả".

dongnhi2

Sáng 13/10, Đông Nhi tung bộ ảnh của gia đình nhỏ mừng bản thân bước sang tuổi 33.  Cả hai lên đồ cùng tông màu đen sang chảnh, quyền lực khiến dân tình xuýt xoa trầm trồ. Ông Cao Thắng khoe diện mạo bảnh bao, điển trai. Tuy nhiên, bé Winnie lại được lên đồ không thể nào mát mẻ đó là diện duy nhất chiếc bỉm. Tuy nhiên không vì thế mà làm giảm đi sự đáng yêu của Winnie. "Thế lực nhí" này vẫn "gặt hái" được 7749 khoảnh khắc dễ thương.

Untitled

Ngày 13/10, Cục Cảnh sát hình sự (C02) cho biết, Bộ Công an đang phối hợp cùng Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng rà soát tại các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài tài khoản của các nghệ sĩ liên quan đến vấn đề từ thiện. Căn cứ điều 88 Bộ luật Tố tụng hình sự, Cục C02, Bộ Công an yêu cầu Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng phối hợp rà soát tại các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài tài khoản của các cá nhân: Bà Trần Thị Thuỷ Tiên (tức ca sĩ Thuỷ Tiên, SN 1985, ngụ tỉnh Kiên Giang, trú quận 7, TP.HCM), ông Huỳnh Minh Hưng (tức ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, SN 1971, ngụ quận 10), ông Huỳnh Trấn Thành (danh hài Trấn Thành, SN 1987, ngụ TP.HCM).

hue-la-tinh-cuoi-cung-len-tieng-ve-hoat-dong-tu-thien-cua-thuy-tien-1633703391-1

Mới đây, một YouTuber 1,2 triệu người theo dõi bất ngờ lên tiếng về việc anh xóa tất cả các clip đi cùng Thuỷ Tiên là do yêu cầu của bên nữ ca sĩ. Được biết người này đã đi cùng đoàn của Thủy Tiên ra Huế để quay clip và hỗ trợ người dân. Tất cả các video liên quan được người này đăng tải trên kênh YouTube 1,2 triệu follower cũng như fanpage tích xanh hơn 300 nghìn người theo dõi. Tuy nhiên sau đó toàn bộ số clip này bất ngờ "bay màu". Theo chia sẻ mới nhất của người này cho biết: "Phía công ty của chị Tiên đã gửi cho quản lý của mình yêu cầu gỡ những video trên kênh YouTube. Họ nói nếu không xóa đi thì kênh của mình sẽ bị đánh sập". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link