Con gái Phi Nhung có chia sẻ đầu tiên sau tang lễ của mẹ, nói một câu khiến ai cũng xúc động

( PHUNUTODAY ) - Wendy thay mặt gia đình cảm ơn tất cả mọi người đã đến thăm viếng tang lễ của mẹ tại chùa Huệ Quang.

Ngày 12/10 theo giờ Mỹ (tức 1 giờ sáng 13/10 theo giờ Việt Nam), tang lễ của ca sĩ Phi Nhung đã được diễn ra tại chùa Huệ Quang (California, Mỹ). Có mặt tại tang lễ nghệ sĩ Phi Nhung ở Mỹ rạng sáng ngày 13/10 (giờ Việt Nam), bạn bè và đồng nghiệp cố ca sĩ không giấu được sự thương cảm.

Wendy được bạn thân của mẹ trang điểm cẩn thận, xinh xắn như mẹ. Sau lễ tang, Wendy thay mặt gia đình gửi lời cảm tạ, tri ân những người trong tang lễ vừa diễn ra. Wendy cũng bày tỏ mong muốn mọi người thông cảm vì những sơ sót trong lúc tang gia bối rối. "I’m still speechless at how much love my mother has received today. Thank you to everyone who showed my family support. Our family thanks each and every of you. Also, thank you all for the donations to continue my mother charity work. (Tạm dịch: Tôi vẫn không nói nên lời trước tình yêu thương mà mẹ tôi đã nhận được ngày hôm nay. Cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ gia đình tôi. Gia đình chúng tôi cảm ơn tất cả các bạn. Cũng xin cảm ơn tất cả mọi người đã quyên góp để mẹ tôi tiếp tục công việc từ thiện)".

phinhung

Trong tang lễ của Phi Nhung tại Mỹ diễn ra vào rạng sáng ngày 13/10 theo giờ Việt Nam, MC đã bất ngờ tiết lộ di nguyện cuối của Phi Nhung trước khi qua đời. Cố nghệ sĩ mong muốn xây dựng một trường học dạy Việt ngữ tại Mỹ để các trẻ em có gốc gác Việt Nam vẫn có thể theo học tiếng mẹ đẻ. Tiền phúng điếu trong tang lễ cũng sẽ được trao gửi cho Wendy Phạm để thực hiện điều này.

Trước đó, Wendy đã quyết lập kênh Youtube cho mình và người mẹ quá cố mang tên Phi Nhung & Wendy’s Home. Con gái cố ca sĩ Phi Nhung cho biết: "Từ lúc mẹ bệnh đến giờ, người ta đăng rất nhiều chuyện không đúng về mẹ. Ví dụ như vì sao mẹ đang khỏe lại bệnh, hay tình hình sức khỏe của mẹ đang cải thiện thì người ta đăng là mẹ chết... Mọi thứ không đúng sự thật. Tôi muốn làm kênh Youtube này để nói rõ tất cả sự thật từ lúc mẹ bệnh đến bây giờ để tất cả mọi người hiểu cho mẹ".

phinhung22

Người cậu thân thiết ngồi cạnh với con gái Phi Nhung trong clip cho biết, Wendy rất mạnh mẽ và quyết đoán, hoàn toàn không phải người yếu đuối. Cô đã đưa ra những quyết định sáng suốt nhất như ủy quyền cho Việt Hương chăm sóc mẹ mình, chấp nhận cho bác sĩ phẫu thuật....

Khi được cậu hỏi vì sao có được sự mạnh mẽ này, con gái Phi Nhung đáp: "Chắc tính cách tôi giống mẹ. Mẹ rất kiên cường, chịu đựng, phải chuyện gì nặng lắm mới làm mẹ buồn, mẹ giận, mẹ tức. Có chuyện gì cũng chỉ suy nghĩ về chuyện đó. Chuyện gì mình không can thiệp hay sửa đổi được thì không nên lo, bởi lo cũng không làm được gì hết, chỉ lo cái trước mắt. Về thuốc của mẹ, tôi không làm trong ICU nên không biết nhiều nhưng có nhiều bạn làm ở đó nên tôi hỏi liền".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link