Lệ Quyên khoe khéo biệt thự tiền tỷ sắp hoàn thiện, nội thất chất ngập nhà

( PHUNUTODAY ) - Tất cả những gì Lệ Quyên nhắc tới khiến nhiều người đồn đoán ngôi nhà sắp hoàn thiện sẽ là tổ ấm hạnh phúc của cặp đôi.

Mới đây, Lệ Quyên đã khoe hình ảnh biệt thự mới đang trên đà hoàn thiện những bước cuối cùng. Cơ ngơi mới của giọng ca 8X chất đầy nội thất sang chảnh, bày biện khắp lối đi.

le-quyen-1
le-quyen-2

Trước đó, giọng ca Tình Lỡ đã vài lần khoe cơ ngơi sang chảnh này trên trang cá nhân. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh nên tạm hoãn. Cô còn khoe khéo vowisi cụm từ "người xây tổ ấm" và nhiều ký tự đặc biệt đó là cỏ 3 lá tượng trưng cho hạnh phúc và may mắn. Biểu tượng 1 cặp nam nữ và biểu tượng 1 cặp gà, được cho là mô tả Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu. Được biết cả hai đều tuổi Dậu (nữ sinh năm 1981, nam sinh năm 1993).

le-quyen-5

Hiện tại, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đã gắn bó được hơn 1 năm. Chuyện tình "chị - em" của cặp đôi vẫn luôn nhận được nhiều sự chú ý. Bên cạnh anti-fans công kích, số đông người hâm mộ vẫn đang chờ đợi một cái kết thật đẹp từ đôi uyên ương.

Lệ Quyên cho biết mình luôn may mắn trong chuyện tình cảm, giọng ca 8X cũng tiết lộ mỗi gian đoạn cuộc đời, cô luôn gặp được những người đàn ông tử tế bên cạnh và bảo vệ. Lệ Quyên cho biết luôn trân trọng tất cả, từ quá khứ, hiện tại và tương lai.

"Theo em, đối với một người đàn bà, ngoài sự nghiệp rực rỡ, công thành danh toại, thì có một yếu tố nếu thiếu đi sẽ không thể hạnh phúc viên mãn, đó chính là một người đàn ông tử tế bên cạnh, là chỗ dựa, vỗ về, thương yêu, nâng niu, nắm chặt lấy tay em.

le-quyen-6

Ngay từ khi em chập chững tập yêu cho đến tận bây giờ, khi đã trưởng thành, vững vàng, em vẫn luôn may mắn như thế đấy.

Chắc có lẽ em là người đàn bà hạnh phúc nhất rồi. Bởi em rất may mắn khi xưa nay, mỗi một giai đoạn của cuộc đời em đều có người đàn ông tử tế bên cạnh em, bảo vệ em hết lòng như em vẫn thế với mỗi sự lựa chọn của mình.

Sự cô đơn đáng sợ lắm, mà cô đơn chưa bao giờ từ bỏ một ai. Cho nên, hãy biết ơn quá khứ, trọn vẹn và trân trọng hiện tại, vun đắp tương lai. Sâu thẳm trong tim mình, em trân trọng tất cả", Lệ Quyên trải lòng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link