Bị "nghi ngờ" yêu phải người "đào mỏ" Ngọc Trinh "bỗng dưng" thế này

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân những chiêm nghiệm về tình yêu.

Mới đây, Ngọc Trinh cập nhập trạng thái trên trang cá nhân đầy triết lý sau khi công khai đã có bạn trai mới: "Thứ có khả năng trói buộc một người phụ nữ, chưa chắc là tình yêu mà là sự che chở. Được người khác quan tâm quả thực rất dễ gây nghiện. Đây chính là lí do "người yêu bạn” có thể đánh bại “người bạn yêu”, bởi bản chất nhu cầu của con người đều như nhau, chúng ta cô đơn đến thế giới này, chính là vì muốn tìm được một người, có thể đối xử tốt với mình."

ngoc-trinh-phunutoday.vn

Ngọc Trinh chia sẻ ảnh năm tay người yêu mới.

Dù thừa nhận đã có người yêu mới nhưng những thông tin về bạn trai của Ngọc Trinh đều được giấu kín. Không ai biết rằng liệu bạn trai mới của Ngọc Trinh có phải là đại gia hay chỉ là người bình thường.

Suri Bích Trần chia sẻ trên trang cá nhân: “Nếu như có đôi lúc cảm thấy cô đơn, đừng nên cố gắng nắm tay sai người”. Có lẽ, do quá lo lắng cho em gái trong lần chia tay mối tình 8 năm nên chị gái Ngọc Trinh muốn em mình thật thận trọng khi giao phó tình cảm cho bất kỳ chàng trai nào.

Trước đó, Ngọc Trinh từng trải qua cuộc tình kéo dài 8 năm với một đại gia khét tiếng Sài Thành. Dù bị chỉ trích là người thứ 3, song ‘nữ hoàng nội y’ vẫn không hề hối hận vì mối tình này. Cô cũng không giấu giếm mong muốn được sinh con cho người tình.

Tuy nhiên, vào khoảng vài tháng trở lại đây có thông tin Ngọc Trinh và bạn trai đã ‘đường ai nấy đi’.

ngoc-trinh-phunutoday.vn-

Ngọc Trinh rạng rỡ sau khi chia tay người yêu mới.

Tin đồn trên có thêm cơ sở khi chị gái Ngọc Trinh – Ngọc Bích đăng tải clip em gái tạo dáng trước ống kính cùng dòng chia sẻ lấp lửng: ‘Sau khi biết mình bị phản bội… Ngọc Trinh từ size S xuống XS luôn… thương em gái’.

Ngoài ra, trên trang cá nhân Ngọc Trinh thường xuyên đăng tải những chia sẻ đầy tâm trạng về tình yêu, trong đó úp mở về việc chia tay và chuyện bị người yêu phản bội.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn