Dàn mỹ nhân VTV và cuộc "lột xác" ngoạn mục về nhan sắc từ vai diễn đầu đời đến hiện tại

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh diễn xuất "đỉnh chóp", dàn mỹ nhân của "vũ trụ VTV" còn thu hút khán giả bởi nhan sắc ngày một "lên hương".

Bên cạnh diễn xuất được đánh giá cao thì dàn mỹ nhân "vũ trụ VTV" còn thu hút khán giả bởi nhan sắc ngày một "lên hương". Cô nào cô nấy đã xinh đẹp, xuân sắc hơn bội phần.

Nhã Phương

Empty

Bà xã Trường Giang bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với bộ phim Gia Đình Số Đỏ (2010) với hình ảnh mộc mạc, ngây thơ với khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn. 

Empty

Giờ đây, cô nàng nữ diễn viên bây giờ trung thành với tóc xoăn, nâu nhẹ nhàng. Xét về sự thay đổi ngoại hình, Nhã Phương từng thừa nhận can thiệp "dao kéo" để có được sống mũi cao, thanh thoát.

Phương Oanh

Empty

Bộ phim đầu tay Hoa Bay (2012), nhan sắc cô khá hợp với những vai thiếu nữ thôn quê khi sở hữu khuôn mặt tròn phúc hậu, da trắng mịn màng...

Empty

Kể từ sau khi bật hẳn lên với vai diễn Quỳnh Búp Bê (2018), người ta thấy vẻ ngoài Phương Oanh ngày càng khác đi. Cô đã sửa sang để thêm phần sang trọng, quyến rũ hơn. Sau 3 năm, khán giả đã dần quen với một "Phương Oanh mới" và "yêu lại từ đầu".

Thu Quỳnh

Empty

Lần đầu cô đã được đảm nhận vị trí nữ chính trong Nhà Có Nhiều Cửa Sổ (2008). Thời điểm đó, nhan sắc Thu Quỳnh đã nổi bật hơn hẳn các bạn đồng trang lứa.

Empty

Cho đến hiện tại, vẻ ngoài của Thu Quỳnh vẫn xinh đẹp, cuốn hút. Cô có được đường nét hài hòa, sống mũi cao tự nhiên cùng nụ cười ngọt ngào. Chẳng còn nhạt nhòa, Thu Quỳnh ngày càng biết nhấn nhá hơn, từ cách chọn những màu son tôn da cho đến lối trang điểm tập trung vào đôi mắt.

Hồng Diễm

Empty

Vai diễn đầu đời ở Chàng Trai Đa Cảm (2008), Hồng Diễm nhìn thực trẻ con, ngây thơ với đôi má phúng phính, tóc mái chéo. Giờ đây cô ngày càng trẻ ra nhờ tóc ngắn "hack tuổi", makeup tươi tắn. Vẫn là nụ cười duyên dáng, ngọt ngào như xưa nhưng Hồng Diễm bây giờ nhìn đằm thắm, trưởng thành, sâu sắc hẳn lên.

Quỳnh Kool

Empty

Quế trong Đi Qua Mùa Hạ đầy mộc mạc, giản dị với khuôn mặt gần như mộc (chỉ kẻ mỗi) lông mày khi lên sóng...

Empty

Còn My trong Hãy Nói Lời Yêu, Quỳnh Kool đã sang chảnh, trẻ trung, sành điệu hơn rất nhiều. Ngoài đời, nữ diễn viên cũng nữ tính, điệu đà lắm luôn khi cực chăm update những hình ảnh chỉn chu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link