Ở nhà không đi làm nail được, cũng đừng để móng bong tróc như H'Hen Niê và Chúng Huyền Thanh nhé

( PHUNUTODAY ) - Tạm biệt móng tay nhem nhuốc như H’Hen Niê, Chúng Huyền Thanh với 3 mẹo tự làm nail tại nhà, bạn có thể áp dụng ngay.

Những ngày vừa qua, hội nghiện làm nail đang khóc ròng vì beauty salon đồng loạt đóng cửa, dẫn đến việc móng tay dài không được cắt tỉa, lớp sơn bóng bẩy cũng bong tróc thành từng mảng xấu xí. Không riêng gì các chị em nội trợ, những chân dài nức tiếng của làng hương sắc như Hoa hậu H’Hen Niê và Chúng Huyền Thanh cũng đang chịu chung số phận bàn tay nhem nhuốc với những bộ nail tróc sơn.

Empty

H’Hen Niê khoe bàn tay vừa mới bóc mít. Không khó để nhận ra, bộ nail của nàng Hậu đã bị bong tróc loang lổ, ai nhìn cũng xót xa.

Empty

Đây không phải là lần đầu tiên người đẹp gốc Ê Đê “bỏ quên” bộ móng của mình. Vào thời điểm lịch trình bận rộn, cô nàng cũng không có thời gian sơn lại móng và đã để lộ bàn tay tróc sơn trên đấu trường quốc tế.

Empty

Không tô xanh tô đỏ, nàng Hậu bình dân nhất Việt Nam thường kết thân với những mẫu nail trơn, đơn giản, tối màu. Có lẽ vì vậy mà kể khi bị tróc sơn, bộ móng cũng không quá "chói" mắt và làm cô nàng bận tâm nhiều.

Empty

Chúng Huyền Thanh muốn bật khóc mỗi khi nhìn vào tay mình. Beauty salon đóng cửa, vài tuần không dặm sơn nên móng cô nàng đã dài ra để lộ bộ nail “hai màu” kém xinh chưa kể đến có ngón còn bị xước xát nhem nhuốc.

Empty

Trước đây cô nàng luôn chăm chút cho vẻ ngoài của mình và thường trưng diện những bộ móng lung linh, nổi bật, phù hợp với outfit.

Tuy chỉ là tiểu tiết nhưng những bộ nail góp phần không nhỏ trong việc hoàn thiện vẻ ngoài trau chuốt của phái đẹp, đồng thời giúp nàng tự tin, yêu đời hơn. Tranh thủ thời gian này, nàng có thể nằm lòng một số mẹo vẽ nail đơn giản để tự trang trí móng tay ngay tại nhà:

1. Vẽ nail bằng băng dính

Những bộ nail kẻ sọc, lập thể luôn sang trọng và không bao giờ lỗi mốt. Không cần ra tiệm hay sử dụng những dụng cụ chuyên nghiệp, nàng hoàn toàn có thể tạo hình cho móng bằng băng dính và sự khéo léo của mình.

Empty

Sau khi làm sạch và cắt móng, nàng phác thảo mẫu và dán băng dính để tạo hình. Tô một lớp nền, để khô rồi nàng bóc phần băng dính ra. Dán băng dính vào phần móng được sơn và tô tiếp phần còn lại là nàng đã có bộ nail xinh lung linh.

Empty

Bên cạnh các mẫu kẻ sọc đơn giản, nàng có thể cắt tỉa băng dính để thử nhiều mẫu móng lạ mắt độc đáo hơn.

2. Vẽ nail bằng kẹp tăm

Với phần đầu nhỏ nhắn được vót nhọn, kẹp tăm giúp nàng vẽ nhiều mẫu móng tinh tế mà không đòi hỏi quá nhiều sự khéo léo hay sợ bị lem.

Empty

Quét một lớp sơn nền và để khô hoàn toàn. Sau đó nàng dùng kẹp tăm tạo hình theo ý thích.

3. Vẽ nail bằng tăm bông

Bên cạnh việc “chữa cháy” móng tay bị lem, tăm bông còn giúp nàng tạo hình móng tay nghệ thuật với các kiểu trang trí chấm bi xinh xắn. Nàng chỉ việc chấm nhẹ tăm bông vào lọ sơn và tha hồ sáng tạo kiểu tùy thích.

Empty

Bên cạnh các mẫu nail chấm bi đơn giản, nàng có thể biến tấu thêm các kiểu trang trí hoa, cỏ bốn lá,...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link