Mặc kệ người yêu cũ khoe ảnh cưới, Tâm Tít hạnh phúc khoe bụng bầu xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - Tâm Tít có vẻ thản nhiên và không còn quan tâm đến người yêu cũ Thế Bảo khi biết anh sắp cưới, mặc dù trước đó, Tâm Tít còn "đá đểu" Bảo Thy khi quay trở lại showbiz

Sau khi Bảo Thy quay trở lại showbiz, Tâm Tít đã có những bình luận được coi là "đá đểu" công chúa bong bóng. Tuy nhiên, khi người yêu cũ - anh trai Bảo Thy thông báo sắp lấy vợ, Tâm Tít chẳng hề quan tâm, vẫn thản nhiên đăng ảnh bầu xinh đẹp.

mac ke nguoi yeu cu sap cuoi tam tit van khoe bung bau (phunutoday (6)

 Kệ người yêu cũ khoe ảnh cưới, Tâm Tít vẫn đăng ảnh xinh đẹp

Anh trai Bảo Thy - Thế Bảo nổi tiếng đào hoa và từng "cưa đổ" hot girl Tâm Tít. Tuy nhiên, chuyện tình yêu của họ không kéo dài lâu.

Thế Bảo chia sẻ bức "tâm thư" về chuyện tình cảm giữa anh với Tâm Tít trên trang cá nhân. Mở đầu dòng chia sẻ, anh trai Bảo Thy nhấn mạnh cuộc tình hơn một năm với Tâm Tít là "sai lầm lớn nhất trong cuộc đời". Thế Bảo kể thêm trong 3 tuần đầu làm quen Tâm Tít, anh tiêu tốn khoảng 200 triệu đồng. Anh còn giúp hot girl chuyển sang sống một chung cư sang trọng, mua những món đồ mắc tiền mà Tâm Tít yêu thích.

mac ke nguoi yeu cu sap cuoi tam tit van khoe bung bau (phunutoday (9)

 Vụ lùm xùm giữa Tâm Tít và Thế Bảo đã từng khiến dư luận đau đầu

Sau đó, Bảo Thy cũng lên tiếng bênh vực anh trai và kể thêm tội Tâm Tít. Nữ ca sĩ tâm sự chị và gia đình từng phản đối mối quan hệ giữa Tâm Tít và anh trai do chứng kiến hotgirl có lời lẽ khiếm nhã tại một sự kiện. Tuy nhiên, sau khi nghe những lời tâm sự của Tâm Tít dành cho anh trai, Bảo Thy cảm thấy ân hận và quyết định xin phép gia đình cho cặp đôi này được tìm hiểu nhau.

Hai bên cứ "đua nhau" đấu tố ngược lẫn nhau, sau đó sự việc cũng dần lắng xuống.

Chia tay anh trai Bảo Thy không lâu, Tâm Tít bất ngờ kết hôn với thiếu gia giàu có. Từ đó, Tâm Tít có cuộc sống như bà hoàng, thường đi du lịch trong và ngoài nước.

mac ke nguoi yeu cu sap cuoi tam tit van khoe bung bau (phunutoday (1)

 Tâm Tít cưới đại gia ngay khi chia tay Thế Bảo không lâu

Đầu năm 2017, Bảo Thy đánh dấu sự quay trở lại showbiz sau nhiều năm vắng bóng với một chương trình truyền hình, Tâm Tít lại làm dậy sóng cộng đồng mạng khi công khai “đá đểu” Bảo Thy.

Trong một phần thi, Bảo Thy gây ấn tượng và được chia sẻ rộng rãi. Lúc đó, stylist Kelvin Cao lại tỏ ra không thích phần trình diễn này và dùng những lời lẽ không hay dành cho đồng nghiệp. Anh còn “tag” tên Tâm Tít trong phần bình luận của mình và cùng bà mẹ một con tung hứng công kích Công chúa bong bóng.

Hình ảnh này nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của fan Bảo Thy. Khi bị một số khán giả chỉ trích và cho rằng Tâm Tít quá sân si dù đã có gia đình, nữ diễn viên liền thẳng thừng đáp lại: “Đấy, đã bảo là chúng ta phải nói nhỏ với nhau thôi. Khổ quá, cười cũng không được cười nữa. Chị mà sân si thì chị tìm người xứng tầm cao hơn nhé. Buồn cười quá!”.

Trong khoảng thời gian gần đây, Tâm Tít không tham gia showbiz mà tập trung chăm sóc gia đình. Hiện tại, cô đang mang bầu lần hai. Dù đang bầu bí được gần 8 tháng, nhưng Tâm Tít vẫn vô cùng xinh đẹp.

mac ke nguoi yeu cu sap cuoi tam tit van khoe bung bau (phunutoday (4)

 

mac ke nguoi yeu cu sap cuoi tam tit van khoe bung bau (phunutoday (3)

 Ảnh tình cảm của anh trai Bảo Thy và vợ sắp cưới

Anh trai Bảo Thy sắp làm đám cưới với Trang Pilla. Cô gái này không chỉ xinh đẹp, nóng bỏng mà còn có xuất thân giàu có. Được biết, đám cưới của anh trai Bảo Thy sẽ diễn ra vào ngày 20/8.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn