Bị phản bội, người vợ 2 lần cắt phăng "của quý" của chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bức xúc tột cùng vì chồng ngoại tình, một phụ nữ Trung Quốc đã cắt phăng "của quý" của chồng để dằn mặt kẻ bạc tình.

Vừa qua, một người đàn ông Trung Quốc tên là Fan Lung (32 tuổi) sống tại thành phố Thương Khâu, tỉnh Hà Nam đã bị vợ cắt phăng "của quý" vì ghen tuông. Nguyên nhân là do vợ của Fan Lung đã đọc được tin nhắn của chồng với "phòng nhì" nên nảy sinh ý định dằn mặt kẻ bạc tình.

Mô tả ảnh.
Fan hoảng loạn khi bị vợ cắt "của quý" lần hai

Để thực hiện, người vợ chờ lúc chồng ngủ say đã dùng kéo cắt phăng "của quý" của chồng. Quá bất ngờ, người chồng giật mình tỉnh giấc hét lên đau đớn. Ngay sau đó, Fan được đưa đến bệnh viện cấp cứu để nối lại bộ phận sinh dục. 

Tuy nhiên, vợ của Fan vẫn chưa nguôi giận nên tiếp tục đột nhập vào bệnh viện, lần đến chỗ nằm của chồng để cắt bỏ bộ phận sinh dục lần thứ hai. Sau khi gây án, người phụ nữ đã ném "của quý" của chồng ra ngoài cửa sổ. 

Bức xúc đỉnh điểm trước hành động tàn ác của vợ, Fan đã cố gắng chịu đau xông vào đánh đập người vợ thừa sống thiếu chết dù máu chảy ra rất nhiều. Vụ việc chỉ dừng lại khi nhân viên của bệnh viên đến khuyên can, tách hai người ra. Tại đây, họ phát hiện người chồng đã bị cắt bộ phận sinh dục lần hai. 

Theo Metro đưa tin, các bác sĩ cùng cảnh sát đã kiểm tra khu vực nơi người vợ ném phần bộ phận sinh dục bị cắt rời nhưng vẫn không tìm thấy. Họ cho rằng, bộ phận sinh dục của anh ta có thể đã bị động vật nào đó tha đi mất. 

Hiện sức khỏe của Fan đã dần ổn định nhưng vô cùng bức xúc, hoảng loạn vì hành động tàn ác của vợ. Riêng vợ của Fan đã bị lực lượng cảnh sát bắt giữ ngay sau đó để phục vụ điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Hạnh phúc lại về sau biến cố bị vợ cắt “của quý”
Chồng đi nhậu nhẹt với đám mày râu rồi lỡ miệng khoe mình có số đào hoa. Chuyện đến tai người vợ và hậu quả là: Người chồng bị vợ cắt “của quý”.
 
Theo:  khoevadep.com.vn copy link